Hàng loạt sao Việt buồn bã trước sự ra đi của Duy Nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều sao Việt đã chia sẻ sự tiếc thương đầy xúc động trước sự ra đi của Duy Nhân.

Nam người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân ra đi ở tuổi 29, đã để lại nhiều tiếc thương trong lòng người thân và bạn bè. 3 ngày trước đó, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu và liên tục bị co giật, xuất huyết mắt do biến chứng của ghép tủy. 

duy nhan1

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

Hồ Ngọc Hà

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà đã xúc động viết lên những dòng chia sẻ ngậm ngùi, thương cảm cho một số phận mong manh của Duy Nhân. Nữ ca sỹ viết: "Chúng ta đều là một trong những người ở đại gia đình showbiz... Nơi đoi khi có những hiềm khích, hiểu lầm nhưng cũng có những người chẳng ai có thể ghét nổi như em vì tính cách trầm tĩnh, gương mặt hiền hậu... Mà những người như thế ông trời thường yêu thương và bắt về sớm, em hiểu điều đó mà... đúng không em??? Không thân và chắc cũng chỉ gặp nhau vài lần trong cuộc sống nhưng khi biết em ra đi không trở lại vẫn có 1 luồng điện lạnh chạy qua tim... Yên nghỉ nhé Duy Nhân".

Diễm Hương

diem huong

Không quen biết Duy Nhân nhưng cũng như bao nghệ sỹ khác, Diễm Hương cũng gửi lời cảm thương sâu sắc đến nam người mẫu. Cô viết: "Chưa từng làm việc hay nói chuyện với anh thực sự. Nhưng có 1 duyên nhỏ là khi biết về anh, cứ thế em cũng mạo muội cho là mình biết anh. Ngày anh bệnh, em tin không chỉ em và tất cả mọi người đều buồn, cả giới showbiz mà mọi người vẫn nghĩ sẽ luôn lạnh lùng lại bất ngờ ngập tràn tình người hướng về anh. Khi anh có tin khoẻ, em cũng trong nhiều người vui lây cho vợ và mẹ anh. Hy vọng ... Vậy mà giờ đọc tin. Em cầu chúc anh ra đi thật bình yên. Xin được chia sẻ cùng gia đình anh Duy Nhân! R.I.P".

Cao Thái Sơn

cao thai son

"Cuộc sống thật mong manh. Mọi ranh giới giữa cái chết và sự sống thật gần. Thương tiếc cho em đã ra đi khi còn quá trẻ. Mong em sẽ yên nghỉ nơi bên kia cuộc sống. Chúng ta còn có cơ hội sống bên gia đình người thân thì hãy cố gắng dành trọn vẹn tình yêu cho họ, bởi 90% những người sắp ra đi đều tiếc rằng có những điều họ làm còn dang dở... Hãy yêu, hãy sống thật trọn vẹn để không bao giờ hối tiếc điều gì..."- Cao Thái Sơn ngậm ngùi bày tỏ.

Trương Quỳnh Anh

Trước khi Duy Nhân qua đời, Trương Quỳnh Anh đã ghé thăm anh lần cuối vào lúc chiều qua (6/5). Chỉ sau chục giờ đồng hồ, thông tin nam người mẫu trút hơi thở cuối cùng lúc rạng sáng 7/5 đã khiến nữ ca sỹ không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

truong quynh anh

Trương Quỳnh Anh viết: "Chiều hôm qua còn vào thăm anh, mong gặp anh lần cuối, nhưng người ta chỉ cho thân nhân vào thôi. Vậy là ngồi trước cửa nói chuyện với Oanh. Em nói, bác sỹ nói anh ko qua khỏi hôm nay, giờ em chỉ mong vào ...điều kì diệu. Tôi nghe mà cố kìm lòng ko khóc vì tôi biết e cũng vậy. Sẽ không còn đau đớn nữa. Tạm biệt a...!".

Ngọc Quyên

ngoc quyen

Là một trong những người đồng nghiệp trên sàn catwalk, Ngọc Quyên đau xót trước sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết. Người mẫu chia sẻ: "Xin chia buồn cùng gia đinh anh Duy Nhân- một người anh từng ngồi tâm sự với tôi về cuộc sống và tương lai. Linh hồn anh đã lên thiêng đàng. Mong rằng anh ra đi và sẽ bắt đầu một cuộc sống mới nhiều niềm vui nơi thế giới bên kia. Tạm biệt người anh của tôi. Mọi người sẽ mãi nhớ về anh".

Trang Trần

trang tran

Trang Trần đã đến thăm Duy Nhân lần cuối trước khi anh ra đi. Cô xúc động viết: “3 tiếng trôi qua và em cũng chẳng dám tin là sự thật. Tối nay gần 2 tiếng chỉ được nhìn anh, nắm tay anh một chút xíu thôi còn dặn anh phải ráng lên mọi người nhiều lắm đợi anh tỉnh lại. Anh vẫn nghe được mà, anh chỉ không nói được thôi. Bàn tay của anh vẫn ấm. Em vẫn tin vào phép nhiệm màu. Mặc dù gia đình, chúng em nhận tin xấu từ sáng nay nhưng em vẫn tin vào sự kỳ diệu vì khi xưa ba em cũng hôn mê sâu cả tuần và cũng tỉnh lại. Em biết lý trí anh mạnh lắm, anh lạc quan yêu đời lắm khi chat chit anh vẫn đầy phấn khởi. Sự ra đi của anh có lẽ người sốc nhất là Mẹ anh. Em tin rằng trong trái tim tất cả những người quan tâm anh ai cũng sẽ có tâm trạng như em. Người tốt, hiền lành thì ra đi sao xót quá. Em hiểu số kiếp anh ngắn ngủi nhưng cuộc sống của anh đầy ý nghĩa: một người mẫu nam hiền lành, không bon chen, không đánh đổi mà em biết. Anh luôn chân thành với tất cả mọi người. Anh mãi là một người mà tất cả bọn em đều yêu mến. Hãy yên nghỉ anh nhé!”.

Ốc Thanh Vân

thanh van

Cùng là bạn diễn trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô gái xấu xí", Ốc Thanh Vân đã rất ngậm ngùi trước sự ra đi của Duy Nhân. Cô bày tỏ: "Sáng nay bàng hoàng khi nghe tin em. Thương quá, Nhân ơi..!".

Thúy Hạnh

thuy hanh

Là thế hệ đàn chị trong làng thời trang Việt, Thúy Hạnh không khói xót xa trước sự ra đi của "đàn em" Duy Nhân. Cô viết: "Thương em và bà xã quá, cuộc sống đúng là quá mong manh. Em ra đi thanh thản nhé, mọi người sẽ luôn nhớ đến em!!!".

Trương Nam Thành

truong nam thanh

Trương Nam Thành đã khóc trên trang cá nhân: “Anh Nhân ơi. Em mất đi 1 người anh, 1 người đồng nghiệp rồi, bồn chồn cả đêm và hôm nay giật mình dậy đón 1 hung tin thế này. Con người có số hết cả, mong anh yên nghỉ. Anh sẽ sống trong trái tim mỗi người”.

Đức Tiến

duc tien

Đức Tiến đã chia sẻ đoạn clip từng đóng chung với Duy Nhân cùng lời bày tỏ: “Vậy là em đã ra đi, nhanh quá! Nhớ ngày nào mời em tham gia cùng anh các MV, món quà nhỏ tặng em và gia đình”.

Xuân Lan

xuan lan

Cũng giống như Thúy Hạnh, là bậc "đàn chị" trên sàn diễn, Xuân Lan bày tỏ niềm thương tiếc đến người "đàn em" mà cô từng yêu mến. Cựu người mẫu viết: "RIP em. Mong cô gái chân thành đáng quý và cố vượt qua".

Cuộc đời và những vai diễn đáng nhớ của Duy Nhân
Cuộc đời và những vai diễn đáng nhớ của Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang trong giai đoạn thành công của sự nghiệp, hạnh phúc với vợ thì Duy Nhân lại phát hiện mang trong mình căn bệnh ung thư và đã qua đời.
Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29
Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 ngày rơi vào tình trạng hôn mê sâu do biến chứng của ghép tủy, Duy Nhân đã qua đời vào lúc 0h30 ngày 7/5.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn