Hé lộ "bí mật" về người vợ ít người biết của MC Tuấn Tú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Tú từng là một trong những MC rất nổi tiếng nhưng ít ai biết về người vợ của anh.

MC Tuấn Tú tên thật là Phan Tuấn Tú, sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố MC này hiện đang làm tham tán tại Philippines. Năm 17 tuổi, MC Tuấn Tú đã tham gia làm người mẫu và đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

tuấn tú
Tuấn Tú từng là một trong những MC nổi tiếng.

Sau khi học năm thứ hai ĐH Sân khấu và Điện ảnh, MC Tuấn Tú theo gia đình (trong ngành ngoại giao) sang New Zealand. Hơn một năm sau trở về, anh tiếp tục việc học dở dang thì cô bạn Lưu Hà (lúc đó đang dẫn chương trình Dự báo thời tiết) giới thiệu Tú trở thành cộng tác viên của Ban Thời sự của VTV. Tuấn Tú trở thành MC nam duy nhất “báo mưa, cảnh gió” và rồi chuyển sang dẫn Chiếc nón kỳ diệu.

tuấn tú
Tuấn Tú hạnh phúc bên vợ.

Năm 2012 Tuấn Tú bất ngờ làm đám cưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Vợ MC Tuấn Tú tên là Thanh Huyền. Cô quê gốc ở Ninh Bình và bằng tuổi chồng. Cô vợ “lá ngọc cành vàng” của Tuấn Tú hoàn toàn không hoạt động trong giới nghệ thuật. Thanh Huyền từng du học bên Anh và hiện đang làm việc tại Tổng công ty Dầu khí. Đặc biệt, bố của Thanh Huyền là một Trung tướng trong ngành công an. Được biết, hai người quen nhau do bạn bè anh “mai mối”.

Sau khi kết hôn anh cũng quyết định theo đuổi công việc mà mình mơ ước từ lâu. Năm 2014, anh rời bỏ vị trí người dẫn chương trình tại VTV, tập trung phát triển sự nghiệp. Tháng 1/2016, Tuấn Tú chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn.

Sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won
Sau khi yêu Trấn Thành, Hari Won "đá xoáy" người xem thường mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ "đá xoáy" những kẻ đã từng coi thường cô.
Theo:  khoevadep.com.vn