Chân dài bốc lửa, cá tính bên cạnh siêu xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh dàn diễn viên toàn chân dài nóng bỏng, Thu Trang nổi bật lên bằng vẻ gai góc, dữ dội mà không kém phần bốc lửa bên cạnh siêu xe.

Nữ diễn viên hài Thu Trang - một cái tên không quá xa lạ với những ai yêu sân khấu kịch, đặc biệt là mảng hài kịch tại Sài Gòn trong những năm trở lại đây. Cô chuyên trị những vai "đào khùng", có tính cách không giống ai, ngổ ngảo và "điên điên" trong các vở kịch hài và kịch kinh dị.

Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 - 2014 đã  bất ngờ xướng tên Thu Trang  trong Top 3 Nghệ sĩ hài và kịch nói được yêu thích nhất bên cạnh hai diễn viên gạo cội Hoài Linh và NSƯT Kim Xuân. 

thu trang

Không dừng lại ở sân khấu, cái "duyên" đã mang Thu Trang sang cả lĩnh vực điện ảnh. Cô xuất hiện khá nhiều vai phụ chuyên gây cười trong một số phim điện ảnh, gần đây nhất là Cô dâu đại chiến phần 2 của đạo diễn Victor Vũ, Xui mà hên của đạo diễn Trần Công Thành, và sắp tới Để Hội tính của đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ được công chiếu vào cuối năm nay. 

Nhận lời mời tham gia phim điện ảnh Tốc độ và đường cong - bộ phim về siêu xe đầu tiên của Việt Nam, đồng thời là dự án đầu  tay của đạo diễn trẻ Phan Minh, Thu Trang đồng thời chấp nhận thử thách bản thân khi bước ra khỏi "vùng an toàn" của mình. 

Khác hẳn với những vai diễn "đào khùng" chuyên gây cười hay nhát ma người khác, nhân vật mà Thu Trang đảm nhận là một cô gái gai góc, cá tính, làm việc cho một garage xe hơi. 

Với vóc dáng bé nhỏ nhưng cách ăn mặc phủi bụi, cơ thể cân đối khoe vòng eo ngọt ngào, nhân vật của Thu Trang không kém phần sexy và cuốn hút bên cạnh những cô nàng chân dài bốc lửa trong bộ phim về siêu xe đầu tiên của Việt Nam.

thu trang

thu trang

thu trang

thu trang

thu trang

thu trang

thu trang

thu trang

Bộ phim Tốc độ và đường cong dự kiến sẽ phát hành vào dịp Giáng Sinh năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link