Hé lộ cuộc sống hôn nhân đầy "bí mật" của MC Diễm Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng là một trong những MC nổi tiếng của Đài Truyền Hình nhưng ít ai biết về cuộc sống phía sau màn ảnh của cô.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972, từng học chuyên Văn trường Hà Nội – Amsterdam. Cô bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997 ngay sau khi cô đã lấy được bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh và về nước làm việc. Cô có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga.

diễm quỳnh
Mc Diễm Quỳnh.

Hàng loạt những chương trình truyền hình gắn liền với tên tuổi Diễm Quỳnh phải kể đến như Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Bài hát Việt, Quà tặng âm nhạc,… Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, Diễm Quỳnh xuất hiện với tần suất dày đặc và rất được khán giả yêu thích. Lối dẫn duyên cũng phong cách trẻ trung giúp cô trở thành một trong các MC hot nhất trên các kênh giải trí cách đây vài năm.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp năm 2006 Diễm Quỳnh phát hiện mình mắc bệnh cường tuyến giáp. Để có điều kiện chữa trị tốt hơn, nữ MC đã sang Singapore. 

Hiện nay , Diễm Quỳnh đã trở thành một nhân sự cao cấp của VTV, cô ít lên truyền hình với vai trò MC hơn vì nhận trách nhiệm là phó trưởng ban của VTV6, nhưng điều đó cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn vì tuy có vất vả nhưng lại có nhiều thời gian dành cho ông xã và con gái.

diễm quỳnh
MC Diễm Quỳnh và chồng.
diễm quỳnh
Mc Diễm Quỳnh bên con gái.

Diễm Quỳnh có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc nhưng cô rất ít khi chia sẻ mà luôn giữ đó là khoảng trời riêng bình yên của mình sau những công việc bận rộn tại Đài Truyền Hình.

Chỉ biết rằng chồng MC Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư cả hai đã gặp nhau khi cô đang là du học sinh Trung Quốc. Sau đấy một thời gian, hai người đã lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc. Hiện tại cô con gái học giỏi và xinh xắn tên là Hồ Diễm Quỳnh Phương đã 12 tuổi và rất giống mẹ .

Cuộc sống lận đận chìm nổi của
Cuộc sống lận đận chìm nổi của "Bao Công" ngày ấy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng giành được sự yêu mến của khán giả nhưng sự nghiệp của Bao Công ngày nào không giành được thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link