Hết 'giật bồ', Thúy Vi dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi liên tục gặp chuyện ồn ào sau lùm xùm tình cảm với Phan Thành và trở thành 'tình địch Midu'.

Sau khi chuyện thi tốt nghiệp với điểm số quá thấp cùng chuyện "giật bồ" của Midu chưa kịp lắng xuống thì mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm kể về chuyện "cô bị đẩy ngã và phòng thân rồi sau đó chống lại". Theo đó, nữ sinh Cà Mau bày tỏ, "Mấy bạn nói mình đánh người là sai rồi, chuyện là như thế này cũng một phần mình khó ưa quá. 

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi.

Mình về quê rút học bạ, mình đi ăn với bạn về tới đầu hẻm thì bị chặn lại (mình không nói chuyện và chạy vào, xin lỗi tư cách gì đứng ngang hàng nói chuyện với tôi), với tình cờ mình thấy chị kia cầm điện thoại quay/ chụp mình, ok! Tư cách gì mà chụp tôi. Xong mình vào hẻm nói với mami (mẹ) của chị ấy là "cô coi con cô có chụp hình con thì xoá ngay, con không đồng ý"... 

Cô lớn tuổi rồi mà cư xử hơi kì là xô ngã mình nên mình tiện tay, chỉ tiện tay thôi nhé là mình cầm nón bảo hiểm phang dô mặt cô tầm 10 cái hay gì đó, cô có chảy máu môi rất nhiều (tư cách gì mà chạm vào người tôi và đó là cái giá phải trả và hơn hết là phòng thân). Mà như này mình nghe bạn mình kể lại là bà nói "tao sống ở hẻm này mấy chục năm chưa bị ai đánh mà hôm nay bị con nhỏ mười mấy tuổi đánh, tại tao ngu". 

Mình chỉ muốn nói là mình phòng thân chứ không đánh ai cả và nếu là các bạn thì cũng làm thế thôi! Còn các bạn biến tấu câu chuyện như thế nào thì tuỳ. Tóm lại là do mình bị bệnh khó ưa và mình chỉ mắc cười là kiếm chuyện với người khác mà bị người ta đánh chảy máu mỏ thôi, biết là đánh cái người đáng tuổi cha tuổi mẹ mình là sai đó, thì mình cũng cảm ơn cái nón bảo hiểm, không nhờ nó là hư bộ móng tay mới sơn gel... Thế thôi mình tự vệ do bị xô ngã chứ không đánh người.

thuy vi phunutoday12

Xin lỗi Thuý Vi vì hôm nay cho bản thân cư xử thiếu đẳng cấp và hơn hết cảm thông cho cái sự khó ăn khó ở của mình ! Mình đanh đó giờ ! Hãy thông cảm cho chứng bịnh coi bản thân là nhất của cô gái này".

Sau khi "rút" và không muốn dính dáng gì đến Phan Thành và Midu nữa, Thúy Vi đã tìm được cho mình con đường đi riêng biệt trong giới showbiz Việt và có vẻ như đã đạt được những thành công ban đầu. Chưa dừng lại ở đó, hotgirl Cà Mau còn thuận lợi hơn trong việc chinh phục trái tim chàng trai ngoại quốc giàu có. Tuy nhiên, trước đó, cô còn bị lộ điểm thi tốt nghiệp lẹt đẹt sau ước mơ muốn đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh.

Vì lý do 'sốc', Mỹ Tâm sẽ hủy đám cưới?
Vì lý do 'sốc', Mỹ Tâm sẽ hủy đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Mỹ Tâm sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới vì cô không thích có người kè kè bên mình.
Kỳ Hân hành động 'sốc' để 'níu kéo' tình yêu của Mạc Hồng Quân?
Kỳ Hân hành động 'sốc' để 'níu kéo' tình yêu của Mạc Hồng Quân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân trổ tài nấu ăn và thể hiện tình cảm với Mạc Hồng Quân sau bao sóng gió.

 

Theo:  khoevadep.com.vn