HH Kỳ Duyên tình tứ bên trai lạ, Phan Như Thảo hé lộ về hôn nhân

(Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên selfile tình tứ bên trai lạ thì diễn viên Phan Như Thảo hé lộ phụ nữ đẹp nhất khi nào?
Kỳ Duyên tươi tắn chụp hình cùng một người bạn nam sau khi lộ ảnh thân mật bên bạn trai tin đồn'.

Kỳ Duyên tươi tắn chụp hình cùng một người bạn nam sau khi lộ ảnh thân mật bên bạn trai tin đồn".

Phan Như Thảo 'Phụ nữ đẹp nhất khi nào. Khi bình yên, hạnh phúc và viên mãn ...'.

Phan Như Thảo "Phụ nữ đẹp nhất khi nào. Khi bình yên, hạnh phúc và viên mãn ...".

Diễm My 9X chú thích cho bức hình mới của cô: 'Hôm nay trời nhẹ lên cao, tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn'.

Diễm My 9X chú thích cho bức hình mới của cô: "Hôm nay trời nhẹ lên cao, tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn".

Danh hài Hoài Linh chia sẻ: 'Con em tui nó phải cười như tui mới được. Đời bạc lắm. Kệ, cười trước đã'.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ: "Con em tui nó phải cười như tui mới được. Đời bạc lắm. Kệ, cười trước đã".

Hồng Ngọc vui mừng ôm chầm lấy Đàm Vĩnh Hưng khi được đàn anh mang cơm tấm đến tận phòng khách sạn.

Hồng Ngọc vui mừng ôm chầm lấy Đàm Vĩnh Hưng khi được đàn anh mang cơm tấm đến tận phòng khách sạn.

Hồ Ngọc Hà 'Lại tiếp tục đến với Salt Lake tối nay... phi trường vắng hoe chỉ có mình xì tin giữa nơi mênh mông bát ngát cùng cái mẹt già chát này thôi... Kệ chứ, tâm hồn luôn trẻ vai nhìn ở ngoài cũng khen xinh ơi là xinh được rồi. Ps: Cảm ơn Houston 1 đêm đông nghẹt và quậy tung nóc'.

Hồ Ngọc Hà "Lại tiếp tục đến với Salt Lake tối nay... phi trường vắng hoe chỉ có mình xì tin giữa nơi mênh mông bát ngát cùng cái mẹt già chát này thôi... Kệ chứ, tâm hồn luôn trẻ vai nhìn ở ngoài cũng khen xinh ơi là xinh được rồi. Ps: Cảm ơn Houston 1 đêm đông nghẹt và quậy tung nóc".

Khắc Tiệp 'Ai đẹp cũng vui, mình đẹp thì vui hơn'.

Khắc Tiệp "Ai đẹp cũng vui, mình đẹp thì vui hơn".

Ca sỹ Lam Trường 'Sau đêm diễn lại tiếp tục ra sân bay, chưa ngủ chút nào nhưng lên sân khấu thì bảo đảm chắc chắn mặt vẫn tươi như mới'.

Ca sỹ Lam Trường "Sau đêm diễn lại tiếp tục ra sân bay, chưa ngủ chút nào nhưng lên sân khấu thì bảo đảm chắc chắn mặt vẫn tươi như mới".

MC Kỳ Duyên dí dỏm chia sẻ: 'Không có dù em hái lá che mưa.Nhìn thì tươi đấy nhưng vô tình dính mủ lá tối về gãi nguyên đêm...haizzzz...chẳng có cái dại nào bằng cái dại nào'.

MC Kỳ Duyên dí dỏm chia sẻ: "Không có dù em hái lá che mưa.Nhìn thì tươi đấy nhưng vô tình dính mủ lá tối về gãi nguyên đêm...haizzzz...chẳng có cái dại nào bằng cái dại nào".

Nhã Phương vẫn xinh đẹp trong 'Ngày quay mới'.

Nhã Phương vẫn xinh đẹp trong "Ngày quay mới".

Ca sỹ Quế Vân 'Không có gì là không có thể, chỉ có thể là không có gì, các bạn fb mấy ngày nay bỏ bê tui nhé... Hông thấy mọi người đâu hết á'.

Ca sỹ Quế Vân "Không có gì là không có thể, chỉ có thể là không có gì, các bạn fb mấy ngày nay bỏ bê tui nhé... Hông thấy mọi người đâu hết á".

Thanh Vân Hugo 'Hoa xanh khi chưa nở. Tình xanh khi chưa lo sợ. Bao giờ có yêu nhau. Thì xin hẹn đến mai sau ...'.

Thanh Vân Hugo "Hoa xanh khi chưa nở. Tình xanh khi chưa lo sợ. Bao giờ có yêu nhau. Thì xin hẹn đến mai sau ...".

Thảo Trang 'Sợ bàn tay em mong manh quá biết mai sau này còn giữ được anh. Sợ bàn chân anh hay đi trước bỏ rơi lại em trên con đường yêu... Đâu đó trong tận đáy lòng vẫn cảm thấy có chút gì đó... một chút xíu gì đó bánh bèo'.

Thảo Trang "Sợ bàn tay em mong manh quá biết mai sau này còn giữ được anh. Sợ bàn chân anh hay đi trước bỏ rơi lại em trên con đường yêu... Đâu đó trong tận đáy lòng vẫn cảm thấy có chút gì đó... một chút xíu gì đó bánh bèo".

Thu Minh tự hào chia sẻ về con trai: 'Hôm nay Gấu đã tròn 1 tuổi rồi nhé! Gấu bé tí mà đã đi làm cùng mẹ để giúp đỡ cho các anh chị và các bạn của Gấu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Mẹ tự hào về Gấu lắm lắm!'.

Thu Minh tự hào chia sẻ về con trai: "Hôm nay Gấu đã tròn 1 tuổi rồi nhé! Gấu bé tí mà đã đi làm cùng mẹ để giúp đỡ cho các anh chị và các bạn của Gấu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Mẹ tự hào về Gấu lắm lắm!".

Trấn Thành và mẹ có chuyến thăm miền Tây thú vị. Tại đây, hai mẹ con nam MC nổi tiếng đã được trải nghiệm nhiều công việc như chèo ge, đi cầu khỉ, đi xe đạp, đi xe máy...

Trấn Thành và mẹ có chuyến thăm miền Tây thú vị. Tại đây, hai mẹ con nam MC nổi tiếng đã được trải nghiệm nhiều công việc như chèo ge, đi cầu khỉ, đi xe đạp, đi xe máy...

Hương Giang