HH Thu Thủy, Hiếu Nguyễn lên tiếng về sự việc của Trang Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn bè đã lên tiếng khi Trang Trần bị công an tạm giữ vào đêm 26/2 vừa qua.

Ngay sau khi thông tin Trang Trần bị công an tạm giữ để làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ" nhiều bạn bè đã lên tiếng cũng như có nhiều quan điểm khác nhau của cộng đồng mạng trong sự việc này.

Hoa hậu Thu Thủy cho rằng: "Các bạn có thể ghét công an, có thể âm thầm thích thú khi xem đoạn clip, nhưng khi post status bảo cô ấy chửi như vậy là đúng, công an xứng đáng bị chửi... thì các bạn đang hại cô ấy chứ không phải đang bảo vệ cô ấy đâu."

Ai là bạn thì mau đi tìm luật sư và vận động mọi cách để cứu vãn lại hình ảnh cho cô ấy trước dư luận càng sớm càng tốt thay vì sa đà chửi nhau và phân tích đúng sai."

bạn bè lên tiếng vụ trang trần bị bắt

Trên trang cá nhân của mình một phóng viên báo mạng cũng lên tiếng cho rằng Hiếu Nguyễn - người bạn từng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" với Trang Trần đã không bảo vệ được cô ấy khi anh cũng có mặt ở đó.

bạn bè lên tiếng vụ trang trần bị bắt

Đáp lại, Hiếu Nguyễn đã đăng tải dòng chia sẻ về sự việc lúc đó để mọi người hiểu mình hơn.

Hiếu Nguyễn viết: "Hiếu chào tất cả mọi người. Hiếu rất ít khi đôi co hay thanh minh ở ngoài đời hay trên mạng xã hội. Nhưng hôm nay Hiếu nhận được quá nhiều inbox hỏi về chuyện của Trang tối 27/2/2015.

Hiếu nhận được điện thoại Trang bị say và cãi nhau ở đó thì chạy ra vì Hiếu đang trên đường về nhà Hiếu và nhờ 1 anh bạn công an chạy ra cùng là lúc Trang bị bắt rồi mọi người ạ. Coi clip là mọi người biết Hiếu đã làm hết sức rồi. Trang đang bị cưỡng chế cảnh sát thì đẩy Hiếu ra không cho lại gần Trang. Chẳng lẽ Hiếu nhảy vào giằng co với công an thì lại thêm tội "chống người thi hành công vụ".

Và Hiếu mời anh trưởng nhóm ra một góc nói chuyện và họ đã đồng ý thả ra để đi rồi. Nhưng Trang có hành động phản ứng chưa chịu đi "vì thương anh taxi bị phạt" nên mới thế. Chứ chuyện taxi bị bắt không liên quan đến tất cả tụi Hiếu và cả Trang thì mắc mớ gì mà để bị bắt đúng không ạ?

Hiếu tập thể hình, để có sức khỏe. Nhưng dùng não để giải quyết tình huống trong giới hạn bản thân cho phép. Chứ Hiếu không thể lấy sức khỏe ra để đánh bật tất cả công an đang làm nhiệm vụ ra chỗ khác để bịt miệng Trang được.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết."

bạn bè lên tiếng vụ trang trần bị bắt

bạn bè lên tiếng vụ trang trần bị bắt

bạn bè lên tiếng vụ trang trần bị bắt

Trang Trần và Hiếu Nguyễn có mối quan hệ khá tốt đẹp sau Cuộc đua kì thú

bạn bè lên tiếng vụ trang trần bị bắt

Một bạn đọc cũng chia sẻ về hành vi của Trang Trần nhận được nhiều ủng hộ của cộng đồng mạng: "Chị Trang thương người, cái đó nhiều người đều biết qua các hoạt động từ thiện. Thương người cần có 1 trái tim nóng và 1 cái đầu lạnh trong mọi hoàn cảnh, trường hợp này chị ấy cả giận mất khôn cư xử chưa được đúng. Quay lại nguyên nhân dẫn đến vụ việc là đi vào đường cấm, đã là luật thì bất kể ai, loại phương tiện nào ( trừ xe ưu tiên đi thực thi nhiệm vụ) , trong hoàn cảnh nào cũng phải nghiêm chỉ chấp hành, công an họ làm theo luật, nếu lúc đầu hợp tác chịu bị phạt hành chính đâu để chuyện bé xé ra to. Đây là 1 bài học cho chị ấy thấy rằng, bản tính nóng nảy của mình cần phải tiết chế, thể hiện ở nhà chứ đừng mang ra ngoài xã hội."

Theo:  khoevadep.com.vn