Hồ Hạnh Nhi sắp tan vỡ hôn nhân vì chồng ngoại tình với bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin được tờ báo Hồng Kông này chia sẻ, Philip Lee bí mật sang sang Đài Loan vui vẻ với một cô gái đẹp trong khi vợ đang bận rộn.

Chia tay Huỳnh Tông Trạch và nhanh chóng kết hôn với đại gia Philip Lee, hôn nhân của Hồ Hạnh Nhi luôn đứng trước những sóng gió từ dư luận và cả người trong cuộc. Hôn nhân của ngôi sao TVB và chồng đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, một tờ báo Hồng Kông mới đây đã đưa tin như vậy khiến không ít người bàng hoàng.

Theo nguồn tin được tờ báo Hồng Kông này chia sẻ, Philip Lee bí mật sang sang Đài Loan vui vẻ với một cô gái đẹp trong khi vợ đang bận rộn công việc. Hồ Hạnh Nhi đã bắt được quả tang chồng ngoại tình sau khi được bí mật báo tin.

hồ hạnh nhi và chồng

Chia sẻ về tin đồn này, thương gia Philip Lee cho biết những thông tin trên là sai sự thật: "Tờ báo đã cắt ghép những bức hình này lại và rêu rao rằng đó là thông tin 'độc quyền. Họ thêu dệt câu chuyện dựa trên chuyến đi nghỉ của tôi và bạn bè ở Đài Bắc. Họ tuyệt nhiên không đả động đến việc còn có rất nhiều người bạn khác nữa của chúng tôi cũng tham gia chuyến đi này.

Những bài báo nói về chúng tôi - những người đều đã có gia đình là không thể chấp nhận được, nó quá thiếu chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy có lỗi với bạn vì đã bị kéo vào việc này. Thực sự điều đó không công bằng với cô ấy, tôi phải xin lỗi cả cô ấy lẫn chồng cô ấy". 

Chồng của Hồ Hạnh Nhi cho biết thêm vợ mình cũng quen biết người phụ nữ này. Cô cười vì những thông tin bài báo đăng tải, cô không bị ảnh hưởng và gia đình vẫn hạnh phúc. Hồ Hạnh Nhi trước scandal này đã cho biết mình tin vào tình yêu và tin tưởng vào chồng của mình.

hồ hạnh nhi và chồng 1

Trước đó, dư luận từng đồn đoán chồng của Hồ Hạnh Nhi là một kẻ đào mỏ và không giàu sang như mọi người nghĩ. Anh không có nhà, không có xe, chỉ sở hữu 1/5 cổ phần trong câu lạc bộ đêm và khi hẹn hò được một thời gian ngắn anh gần như chuyển đến căn hộ của bạn gái.

Một số nguồn tin cũng cho biết gia đình của Hồ Hạnh Nhi không mấy ưu chàng con rể này. Theo nhưng gì công chúng được chia sẻ, chồng của Hồ Hạnh Nhi là đại gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ngoài ra vị hôn phu của Hồ Hạnh Nhi còn là ông chủ của một trong những hộp đêm lớn nhất Hồng Kông.

Hồ Hạnh Nhi và chồng vừa sang Việt Nam để tham gia một sự kiện theo lời mời của Hoa hậu Thu Hoài.

Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của
Hé lộ danh tính đáng ngưỡng mộ của "bạn trai" Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link