Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương như hai giọt nước, Đỗ Mạnh Cường vô tội

(Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương sánh bước bên nhau trông giống nhau như hai giọt nước thì Đỗ Mạnh Cường tự thừa nhận "vô tội".
Hồ Ngọc Hà sánh bước cùng Hoa hậu Phạm Hương. Cả hai được khen giống nhau như hai giọt nước.

Hồ Ngọc Hà sánh bước cùng Hoa hậu Phạm Hương. Cả hai được khen giống nhau như hai giọt nước.

NTK Đỗ Mạnh Cường tự thừa nhận 'Ánh mắt ngây thơ vô tội'.

NTK Đỗ Mạnh Cường tự thừa nhận "Ánh mắt ngây thơ vô tội".

Sau những lùm xùm tình cảm với người đẹp Hạ Vi, Cường khoe hình selfie tình cảm cùng con trai Subeo 'Ăn sáng nhanh để đi học nào cậu hai'.

Sau những lùm xùm tình cảm với người đẹp Hạ Vi, Cường khoe hình selfie tình cảm cùng con trai Subeo "Ăn sáng nhanh để đi học nào cậu hai".

Đàm Vĩnh Hưng khoe cuộc sống 'sang chảnh' sau thành công của liveshow vừa diễn ra.

Đàm Vĩnh Hưng khoe cuộc sống "sang chảnh" sau thành công của liveshow vừa diễn ra.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'Học cách thay đổi thái độ là một điều khó khăn nhưng cuối cùng nó rất xứng đáng. Khi ta chọn cách để hạnh phúc, mọi thứ có xu hướng làm việc thuận theo ý muốn và may mắn dường như luôn bên cạnh chúng ta; và thậm chí nếu mọi thứ không xảy ra theo cách mà bạn mong đợi, thì nếu bạn chọn để hạnh phúc, bạn có thể chấp nhận mọi tình huống bất kể nó là gì và tận hưởng cuộc sống bất chấp nó đối xử với bạn thế nào'.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo "Học cách thay đổi thái độ là một điều khó khăn nhưng cuối cùng nó rất xứng đáng. Khi ta chọn cách để hạnh phúc, mọi thứ có xu hướng làm việc thuận theo ý muốn và may mắn dường như luôn bên cạnh chúng ta; và thậm chí nếu mọi thứ không xảy ra theo cách mà bạn mong đợi, thì nếu bạn chọn để hạnh phúc, bạn có thể chấp nhận mọi tình huống bất kể nó là gì và tận hưởng cuộc sống bất chấp nó đối xử với bạn thế nào".

Á hậu Huyền My xinh xắn, selfile khi diện tà áo dài trắng tinh khôi kèm dòng trạng thái 'Nắng làm mắt môi My thêm hồng'.

Á hậu Huyền My xinh xắn, selfile khi diện tà áo dài trắng tinh khôi kèm dòng trạng thái "Nắng làm mắt môi My thêm hồng".

Jennifer Phạm khoe ảnh con gái siêu đáng yêu khi đang tập thể dục cùng dòng trạng thái 'Cùng tập thể dục buổi sáng với em Na nào hihi'.

Jennifer Phạm khoe ảnh con gái siêu đáng yêu khi đang tập thể dục cùng dòng trạng thái "Cùng tập thể dục buổi sáng với em Na nào hihi".

Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng khoe 'Áo trắng Duyên đến trường'.

Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng khoe "Áo trắng Duyên đến trường".

Lê Phương tươi tắn với mái tóc mới. Có thể thấy, với kiểu tóc dễ thương này, nữ diễn viên trông khá trẻ trung, xinh đẹp.

Lê Phương tươi tắn với mái tóc mới. Có thể thấy, với kiểu tóc dễ thương này, nữ diễn viên trông khá trẻ trung, xinh đẹp.

Hoa hậu Ngọc Hân tự thừa nhận mình là thanh niên trai tráng kèm dòng chú thích khá dễ thương 'Chả hiểu sao thanh niên 'trai tráng' như mình mà lúc nào cũng cần phải có nước nóng để dùng với cái trời này cơ chứ. Có chàng nàng nào như tớ không'.

Hoa hậu Ngọc Hân tự thừa nhận mình là thanh niên trai tráng kèm dòng chú thích khá dễ thương "Chả hiểu sao thanh niên "trai tráng" như mình mà lúc nào cũng cần phải có nước nóng để dùng với cái trời này cơ chứ. Có chàng nàng nào như tớ không".

Hoa hậu Phạm Hương luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

Hoa hậu Phạm Hương luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

Thu Minh khoe vẻ đẹp kiêu sa, quý phái kèm dòng triết lý 'Thành công như một canh bạc, nếu bạn không dám “đánh cược” cho ý tưởng của mình sẽ không thể thành công - đây chính là câu nói tâm đắc của Thu Minh!'.

Thu Minh khoe vẻ đẹp kiêu sa, quý phái kèm dòng triết lý "Thành công như một canh bạc, nếu bạn không dám “đánh cược” cho ý tưởng của mình sẽ không thể thành công - đây chính là câu nói tâm đắc của Thu Minh!".

Thúy Vi 'Mẹ nói lớn già đầu rồi đi đâu tự lập đi, mẹ không dẫn đi nữa... Ok con sẽ tự lập.... Con sẽ đi với quản lý'.

Thúy Vi "Mẹ nói lớn già đầu rồi đi đâu tự lập đi, mẹ không dẫn đi nữa... Ok con sẽ tự lập.... Con sẽ đi với quản lý".

Trúc Diễm khoe vẻ khác lạ với mái tóc ngắn và biểu cảm gương mặt lạnh lùng, sắc sảo.

Trúc Diễm khoe vẻ khác lạ với mái tóc ngắn và biểu cảm gương mặt lạnh lùng, sắc sảo.

Vy Oanh hài hước chú thích về tấm hình con trai cô ngồi ngoan trong lòng danh hài Trường Giang 'Hai người đàn ông chơi với nhau'.

Vy Oanh hài hước chú thích về tấm hình con trai cô ngồi ngoan trong lòng danh hài Trường Giang "Hai người đàn ông chơi với nhau".

Hương Giang