Hồ Ngọc Hà dùng tình cảm để chinh phục, Midu bị chê nghèo?

(Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà dùng tình cảm để chinh phục mọi người thì hotgirl Midu lại hài hước và siêu ngầu với xe motor.
Hồ Ngọc Hà \'Một đêm nhạc ấm cúng và gần gũi, nồng nàn và cảm xúc. Chỉ có giọng hát và tình cảm là tâm điểm chinh phục mọi người\'.

Hồ Ngọc Hà \"Một đêm nhạc ấm cúng và gần gũi, nồng nàn và cảm xúc. Chỉ có giọng hát và tình cảm là tâm điểm chinh phục mọi người\".

Midu hài hước \'Anh không chê em nghèo thì lên xe em đèo\'.

Midu hài hước \"Anh không chê em nghèo thì lên xe em đèo\".

Angela Phương Trinh \'Dẫu Sài Gòn có nóng thế nào thì khi ra đường Trinh cũng thích mặc kín bưng vì Trinh sợ nắng hơn\'.

Angela Phương Trinh \"Dẫu Sài Gòn có nóng thế nào thì khi ra đường Trinh cũng thích mặc kín bưng vì Trinh sợ nắng hơn\".

Jennifer Phạm \'Chạy show mệt nghỉ hixhix....mong cho có nhiều sức khoẻ để hoàn thành tốt những công việc đã chờ đợi mình suốt máy tháng qua\'.

Jennifer Phạm \"Chạy show mệt nghỉ hixhix....mong cho có nhiều sức khoẻ để hoàn thành tốt những công việc đã chờ đợi mình suốt máy tháng qua\".

Khánh Thi \'Mẹ ở nhà chăm Kubi bị ốm! Thương con nhất nè\'.

Khánh Thi \"Mẹ ở nhà chăm Kubi bị ốm! Thương con nhất nè\".

Người đẹp Lan Khuê hài hước \'Huhu selfie bị phá. Không được phá Khuê. Không đựơc chọc Khuê. Tránh ra. Cả nhà hãy truy tìm 2 kẻ phá đám này đi. Khuê hỏng muốn về, Khuê Khuê dậm chân hỏng chịu về, tại sao lại kéo Khuê về\'.

Người đẹp Lan Khuê hài hước \"Huhu selfie bị phá. Không được phá Khuê. Không đựơc chọc Khuê. Tránh ra. Cả nhà hãy truy tìm 2 kẻ phá đám này đi. Khuê hỏng muốn về, Khuê Khuê dậm chân hỏng chịu về, tại sao lại kéo Khuê về\".

Mai Phương Thúy hào hứng khoe \'bé yêu\'.

Mai Phương Thúy hào hứng khoe \"bé yêu\".

Maya thừa nhận \'Hà Nội có lẽ đẹp nhất về đêm\'.

Maya thừa nhận \"Hà Nội có lẽ đẹp nhất về đêm\".

Mỹ Tâm \'Hãy về với nhau nà... Hihi... Mình rảnh quá mà!!!\'.

Mỹ Tâm \"Hãy về với nhau nà... Hihi... Mình rảnh quá mà!!!\".

Hoa hậu Phạm Hương sành điệu với đầm suông dáng dài \'Có một buổi chiều...\'.

Hoa hậu Phạm Hương sành điệu với đầm suông dáng dài \"Có một buổi chiều...\".

Phạm Quỳnh Anh khoe con gái cưng \'Không biết có yêu mình thật không mà lúc nào cũng như cái đuôi ý... \'.

Phạm Quỳnh Anh khoe con gái cưng \"Không biết có yêu mình thật không mà lúc nào cũng như cái đuôi ý... \".

Phan Hiển xót xa \'Đưa Bà Xã đi măm măm sau 4 tháng miệt mài vất vả của Bước Nhảy Hoàn Vũ. Vui vi học trò bà xã ST (365) đã giành chiến thắng\'.

Phan Hiển xót xa \"Đưa Bà Xã đi măm măm sau 4 tháng miệt mài vất vả của Bước Nhảy Hoàn Vũ. Vui vi học trò bà xã ST (365) đã giành chiến thắng\".

Quế Vân \'Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng giọt mưa. Thức 5h ra sân bay luôn..... Tui sẽ bay đến bao giờ đôi chân mỏi mệt.... \'.

Quế Vân \"Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng giọt mưa. Thức 5h ra sân bay luôn..... Tui sẽ bay đến bao giờ đôi chân mỏi mệt.... \".

Thanh Vân Hugo triết lý về tình yêu \'Thương\' quý hơn \'yêu\'. Yêu rồi sẽ cạn, thương là thấu hiểu vô hạn và trọn vẹn sẻ chia!\'.

Thanh Vân Hugo triết lý về tình yêu \"Thương\" quý hơn \"yêu\". Yêu rồi sẽ cạn, thương là thấu hiểu vô hạn và trọn vẹn sẻ chia!\".

Thúy Vi \'Ngày nghỉ lễ của Vi. Cuộc sống là một hành trình dài để những cá thể cô đơn tìm đến bên nha. Hoa hồng đêm, hình ảnh của tình yêu, tinh khôi mà bí ẩn, tĩnh lặng mà ngàn lời, sẽ làm cho chúng ta chợt nhận ra, hạnh phúc nhất trên đời này là có một nơi thuộc về mình và mình thuộc về, có một người thuộc về mình và mình thuộc về, nơi nào đủ yêu thương, nơi đó sẽ là nhà, nơi chúng ta dừng chân\'.

Thúy Vi \"Ngày nghỉ lễ của Vi. Cuộc sống là một hành trình dài để những cá thể cô đơn tìm đến bên nha. Hoa hồng đêm, hình ảnh của tình yêu, tinh khôi mà bí ẩn, tĩnh lặng mà ngàn lời, sẽ làm cho chúng ta chợt nhận ra, hạnh phúc nhất trên đời này là có một nơi thuộc về mình và mình thuộc về, có một người thuộc về mình và mình thuộc về, nơi nào đủ yêu thương, nơi đó sẽ là nhà, nơi chúng ta dừng chân\".

Hương Giang