Hồ Ngọc Hà "lẳng lơ" khiến Tấn Beo hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Vai diễn của "nữ hoàng giải trí" showbiz Việt trong "Hy sinh đời trai" khiến cây hài lâm vào tình thế khó xử.

ho ngoc ha1

10 năm sau khi tạm rời xa màn ảnh để tập trung cho vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà quyết định tái xuất điện ảnh trong bộ phim Hy sinh đời trai - một dự án của Trần Bảo Sơn do Lưu Huỳnh làm đạo diễn.

ho ngoc ha2

Trong phim, giọng ca Mối tình xưa vào vai cô gái có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc. Chính vì sự thu hút khó cưỡng, cô gặp một tình huống khó xử với fan cuồng sau buổi diễn.

ho ngoc ha3

Trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”, cô may mắn được nhân viên bảo vệ do Tấn Beo thủ vai giải cứu.

ho ngoc ha4

Cảm kích trước hành động của gã bảo vệ có gương mặt ngu ngơ, Hồ Ngọc Hà đến tận nhà Tấn Beo để cảm ơn. Tuy nhiên, những hành động quá thoải mái và lẳng lơ của cô lại khiến người đàn ông đã có vợ ở quê này sợ hãi.

ho ngoc ha5

Trước khi trở thành ca sĩ, Hồ Ngọc Hà vốn xuất thân là người mẫu – diễn viên, từng được biết tới qua phim truyền hình Hoa cỏ may và phim điện ảnh 39 độ yêu vào thập niên 2000. Sau đó, cô lấn sân ca hát và gặt hái được nhiều thành công. Từ đó, bà mẹ một con bỏ ngỏ niềm đam mê với màn ảnh rộng.

ho ngoc ha6

Chia sẻ về khả năng diễn xuất của Hà Hồ, Trần Bảo Sơn tâm sự: “Không chỉ gây ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà trong cách xử lý vai diễn, cô ấy cũng đầy ấn tượng và thu hút". Dự án phim Hy sinh đời trai sẽ công chiếu dịp 2/9.

Lận đận tình duyên, Hà Hồ ngưỡng mộ hạnh phúc của người dân nghèo
Lận đận tình duyên, Hà Hồ ngưỡng mộ hạnh phúc của người dân nghèo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liên tiếp gặp scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc giản đơn của những người nông dân nghèo, quanh năm lam lũ.
Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la ôm trọn Subeo vào lòng
Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la ôm trọn Subeo vào lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm chuyện tình ái của Hồ Ngọc Hà, thương Subeo, Cường đô la đã ôm trọn con trai vào lòng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link