Hồ Ngọc Hà nhắn gì với 'chàng trai giấu mặt' nhân ngày đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất để gửi gắm đến con trai Subeo nhân ngày sinh nhật của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn trạng thái như một lời tâm sự gửi gắm đến con trai bé bỏng của mình. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, "Hình ảnh mới nhất của chúng mình... Đã cùng đi chơi những nơi mà cậu yêu thích, bơi đùa và ăn những món ăn cậu luôn chung thuỷ yêu cầu. 6 tuổi, được xem là thanh niên rồi đấy, mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé".

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà nhắn gì đến 'chàng trai giấu mặt' nhân ngày đặc biệt?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dành cho bé Subeo lời chúc sinh nhật vui vẻ và không quên ngưỡng mộ cách dạy con của nữ ca sỹ. Một người bạn của Hà Hồ cho rằng, "Tình quá 2 mẹ con ... Dạy con kiểu con là 1 người đàn ông của gia đình, chứ không nhõng nhẽo đòi bánh đòi kẹo. Suy nghĩ mới, hay và nể".

Về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận, sau bao sóng gió, cô cũng đã gặp gỡ và quen biết rất nhiều người khác phái, tuy nhiên, tất cả đều ở trên cương vị bạn bè tìm hiểu mà thôi. Bởi sau 8 năm chung sống với "người cũ", cô đều đã trải qua những cảm giác vui buồn đắng cay, thế nhưng, nữ ca sỹ trẻ đã vượt lên chính mình để đúc rút ra một điều rằng, mình nên có cách sống làm sao để tâm trạng được nhẹ nhàng, bình yên và được sống hết mình.

Hari Won 'tạt gáo nước lạnh' vào Trấn Thành sau ồn ào chia tay
Hari Won 'tạt gáo nước lạnh' vào Trấn Thành sau ồn ào chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ "tạt gáo nước lạnh" vào Trấn Thành trong chương trình "Biến hóa hoàn hảo" sau tin đồn chia tay.
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang mang bầu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn