Hồ Ngọc Hà phản hồi ra sao khi bị so sánh với Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho biết, cô thích người ta tới với cô vì tính cách thật, con người thật chứ không phải vì một ai khác.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn của mình, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình, số lượng những mối tình không kết luận được điều gì về một người phụ nữ cả. Giá trị của họ không nằm ở chỗ họ từng trải qua bao nhiêu mối tình, yêu bao nhiêu người, mà là ở cách họ yêu và được yêu thương.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà phản hồi ra sao khi bị so sánh với Ngọc Trinh?

Hơn nữa, phụ nữ hoàn toàn có quyền tìm kiếm cho mình hạnh phúc riêng và một người đàn ông xứng đáng, chứ không nên vì sợ mang tiếng yêu nhiều mà cắn răng gắn bó cả cuộc đời với một người đàn ông không phù hợp. Phụ nữ nên sống vì bản thân mình, thay vì sống cho dư luận hay xã hội.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà thừa nhận, rất may mắn cô chưa từng gặp trường hợp bị người đàn ông lấy quá khứ ra để đay nghiến và bởi vậy, cô cũng không biết mình sẽ xử lý ra sao. Thôi thì... khi nào đến hẵng hay vậy!

Có người nói, Hồ Ngọc Hà lận đận tình yêu là vì cô quá thông minh, sao cô không bắt chước Ngọc Trinh cứ "ngây ngây thơ thơ" như những cô mèo xinh đẹp để được yêu thương, dựa dẫm. Tuy nhiên, nữ ca sỹ cho rằng, cô thích là chính mình hơn là trở thành bất kỳ ai khác. Và cô cũng muốn người ta tới với mình bởi yêu con người thật, tính cách thật của mình, chứ không phải vì những thứ giả tạo bề ngoài.

Hơn nữa, nếu phải cố gắng trở thành một người khác để được yêu thương, có lẽ Hồ Ngọc Hà cũng không làm nổi. Tình yêu chỉ có thể vững bền khi xuất phát từ những điều chân thật mà thôi.

Trước đó, nữ ca sỹ "Cô đơn giữa cuộc tình" cho biết, cô là người yêu nhiều và luôn mang những câu chuyện trong tình yêu vào bài hát. Dù có bị cho là người nhiều chuyện trên sân khấu nhưng cô không bao giờ hối hận về con đường mà mình đã chọn. Giọng ca gốc Quảng Bình có nhiều câu chuyện tình yêu thú vị nhưng phải nói thật rằng không có câu chuyện nào đi quá giới hạn vì cô luôn biết chừng mực và hơn cả biết mình nên dừng ở đâu.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận, cô không bao giờ giấu câu chuyện về những cuộc tình của bản thân nhưng trong danh sách người yêu mà báo chí đăng tải, có nhiều anh chưa hề được yêu, có nghĩa nhiều cái tên không thật. Cô yêu nhiều nhưng nghiêng về chất lượng hơn là số lượng, mỗi cuộc tình cũng chiếm tới mấy năm trời chứ đâu có ngắn. Và đúng hơn, cô là người chung thủy.

Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Tuyết - em gái ruột của Cẩm Ly không ngại ngần tiết lộ Cẩm Ly rất hung dữ chứ không hiền lành như nhiều người vẫn tưởng.
HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ thái độ tức giận với danh hài Trường Giang và cho rằng anh thiên vị đội bạn trong một cuộc chơi.
Theo:  khoevadep.com.vn