Hồ Ngọc Hà tâm sự 'chuyện buồn', Mỹ Tâm thái độ bất thường

(Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà cho biết, cô sẽ kể chuyện buồn trong đêm nhạc tới thì Mỹ Tâm tỏ thái độ bất thường, cô im lặng trước mọi hoàn cảnh.
Mỹ Tâm xinh đẹp trong hình ảnh mới sau tin cô sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà. Nữ ca sỹ hoàn toàn im lặng trước mọi tin đồn.

Mỹ Tâm xinh đẹp trong hình ảnh mới sau tin cô sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà. Nữ ca sỹ hoàn toàn im lặng trước mọi tin đồn.

Hồ Ngọc Hà 'Cứ nhìn sâu hỏi sao không đắm chìm. Hà Nội à, 29/7 này, còn có mấy ngày thôi mà sao em nhớ lại nhiều chuyện để kể thế này. Mọi người muốn nghe chuyện vui hay buồn nào'.

Hồ Ngọc Hà "Cứ nhìn sâu hỏi sao không đắm chìm. Hà Nội à, 29/7 này, còn có mấy ngày thôi mà sao em nhớ lại nhiều chuyện để kể thế này. Mọi người muốn nghe chuyện vui hay buồn nào".

Đoan Trang khoe lần đầu cả gia đình trải nghiễm bữa ăn kiểu Ấn Độ 'Lần đầu Pappa cho Mẹ và Sol trải nghiệm ăn tối kiểu Ấn Độ (bốc tay)'.

Đoan Trang khoe lần đầu cả gia đình trải nghiễm bữa ăn kiểu Ấn Độ "Lần đầu Pappa cho Mẹ và Sol trải nghiệm ăn tối kiểu Ấn Độ (bốc tay)".

Đức Phúc đã trở lại sau thời gian điều trị vết thương do tai nạn: 'Tôi đã trở lại nhưng bây giờ tôi phải kiêng rất nhiều thứ và tôi nghĩ tôi sẽ ăn chay... À không tôi vẫn ăn được thịt lợn'.

Đức Phúc đã trở lại sau thời gian điều trị vết thương do tai nạn: "Tôi đã trở lại nhưng bây giờ tôi phải kiêng rất nhiều thứ và tôi nghĩ tôi sẽ ăn chay... À không tôi vẫn ăn được thịt lợn".

Hari Won 'Hari sẽ hát Anh Cứ Đi Đi bằng tiếng Hàn do chính Hari viết lời, hát chung với 1 bạn nam đẹp trai. Các bạn có hứng thú không? Nếu các bạn thích, Hari sẽ cho post trong hôm nay tặng mọi người luôn nè. Và thử đoán bạn nam đó là ai đi'.

Hari Won "Hari sẽ hát Anh Cứ Đi Đi bằng tiếng Hàn do chính Hari viết lời, hát chung với 1 bạn nam đẹp trai. Các bạn có hứng thú không? Nếu các bạn thích, Hari sẽ cho post trong hôm nay tặng mọi người luôn nè. Và thử đoán bạn nam đó là ai đi".

Khắc Tiệp 'Căng thẳng nhất vẫn là thứ 2 ... Phân chia lịch trình, vạch kế hoạch và triển khai các dự án!'.

Khắc Tiệp "Căng thẳng nhất vẫn là thứ 2 ... Phân chia lịch trình, vạch kế hoạch và triển khai các dự án!".

Ca sỹ Lam Trường và bà xã Yến Phương có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau ở cánh đồng hoa lavender tím biếc.

Ca sỹ Lam Trường và bà xã Yến Phương có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau ở cánh đồng hoa lavender tím biếc.

Ngọc Trinh 'Một trong những cột mốc đáng ghi nhớ của cuộc đời Trinh Trinh'.

Ngọc Trinh "Một trong những cột mốc đáng ghi nhớ của cuộc đời Trinh Trinh".

Nhã Phương 'mọi chuyện rồi sẽ qua thôi...'.

Nhã Phương "mọi chuyện rồi sẽ qua thôi...".

Thanh Hằng 'Có khùng có điên có hung dữ hay những giọt nước mắt thì đó là điều tự nhiên của con người, khi người đối diện muốn nhận được sự phản chiếu nào'.

Thanh Hằng "Có khùng có điên có hung dữ hay những giọt nước mắt thì đó là điều tự nhiên của con người, khi người đối diện muốn nhận được sự phản chiếu nào".

Thanh Vân Hugo 'Không phải ai cũng yêu được người yêu mình. Không phải ai cũng được yêu người mình yêu. Cho dù bạn có tốt đẹp đến mấy, vẫn sẽ có người bạn yêu nhưng không yêu bạn. Cho dù bạn có khuyết điểm ra sao, người yêu bạn vẫn sẽ chấp nhận và không thay đổi. Quan trọng là, hãy tự yêu lấy chính mình trước đã!'.

Thanh Vân Hugo "Không phải ai cũng yêu được người yêu mình. Không phải ai cũng được yêu người mình yêu. Cho dù bạn có tốt đẹp đến mấy, vẫn sẽ có người bạn yêu nhưng không yêu bạn. Cho dù bạn có khuyết điểm ra sao, người yêu bạn vẫn sẽ chấp nhận và không thay đổi. Quan trọng là, hãy tự yêu lấy chính mình trước đã!".

Diễn viên Thảo Trang 'Làm như tháng này là tháng xui hay sao ấy... Sao mọi chuyện cứ đến liên tục vậy... Chưa đến 1 tháng mà gặp xui 4 lần... Làm sao? Có ai có cách nào xả xui không???? Huhu'.

Diễn viên Thảo Trang "Làm như tháng này là tháng xui hay sao ấy... Sao mọi chuyện cứ đến liên tục vậy... Chưa đến 1 tháng mà gặp xui 4 lần... Làm sao? Có ai có cách nào xả xui không???? Huhu".

Trương Ngọc Ánh ăn vận sexy, đi 'Hẹn hò'.

Trương Ngọc Ánh ăn vận sexy, đi "Hẹn hò".

Vy Oanh: 'Trai ả rập mới bơi có tí bị mami cho lên bờ liền đóng vai buồn, ánh mắt thiết tha xoáy vào tim người ta à'.

Vy Oanh: "Trai ả rập mới bơi có tí bị mami cho lên bờ liền đóng vai buồn, ánh mắt thiết tha xoáy vào tim người ta à".

Ngọc Anh (TH)