Đại gia kim cương âm thầm cổ vũ Hà Hồ, ra về cùng một xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người bắt gặp hình ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lặng lẽ đứng theo dõi màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tưởng chừng đã đến hồi kết, thế nhưng mới đây nhất, trong đêm nhạc đặc biệt của giọng ca gốc Quảng Bình, người ta bắt gặp hình ảnh đại gia kim cương lặng lẽ đứng theo dõi màn trình diễn sôi động nhưng đôi khi lại rất trầm ngâm của "bạn gái" trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đêm diễn, nữ ca sỹ vội vã di chuyển ra xe trước, còn Chu Đăng Khoa lẳng lặng ra về sau đó.

dai gia kim cuong phunutoday1

Đại gia kim cương lặng lẽ theo dõi màn trình diễn trong đêm nhạc đặc biệt của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa từng bị bắt gặp đi cùng nhau trên cùng một chiếc xe. Khi "xế hộp" dừng lại trên đường Lê Lai, Q.1, nữ ca sỹ xinh đẹp xuống xe trước và bước vào một tòa nhà trước, còn đại gia kim cương đi theo phía sau. Sau đó, hai người vẫn giữ "bài cũ", người ra trước, kẻ ra sau để tránh dư luận. Ngồi trên xe trò chuyện một lúc, Chu Đăng Khoa lái xe chở Hồ Ngọc Hà về một chung cư cao cấp ở Q.7. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã rất vui vẻ và thoải mái khi được gặp gỡ bạn bè.

vo dai gia phunutoday2

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi chung xe với đại gia kim cương.

Tưởng như Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã "đường ai nấy đi" sau những lùm xùm tình ái gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài, thế nhưng, việc hai người tiếp tục tái ngộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết được rằng, đằng sau hào quang sân khấu, Hòa Minzy lại là cô gái đáng thương, sống trong cảnh nợ nần vì chăm lo gia đình, công việc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link