Hồ Quỳnh Hương thấy không hợp với ghế nóng, Vân Trang làm đại sứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Quỳnh Hương trần tình về sự tranh luận gay gắt giữa cô và Mr Đàm trong một tiết mục của X-Factor, Vân Trang và Yeo Jin Goo sẽ đảm nhận vai trò đại sứ cho LHP Việt Nam tại Hàn Quốc là những tin giải trí hấp dẫn ngày 14/4.

Hồ Quỳnh Hương buồn rầu vì bị chỉ trích

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã viết một status dài bày tỏ tâm trạng của mình khi bị khán giả nhận xét rằng cô hơi 'quá lố' trong chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn tối qua.

Mô tả ảnh.
Hồ Quỳnh Hương trong đêm thi X-Factor.

Nguyên nhân của status này chính là do trong đêm thi thứ 2 của X-Factor tối qua, HLV Hồ Quỳnh Hương đã bị kích động vì một thí sinh 17 tuổi. Cô đứng dậy thao thao bất tuyệt đến 5 phút để thuyết phục khán giả, HLV Đàm Vĩnh Hưng và cả thí sinh về sự lựa chọn cho dừng bước của mình. 

Ngay sau đó, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, người thì đồng tình với Hồ Quỳnh Hương nhưng cũng có không ít khán giả cho rằng Hương Hồ đang làm quá và chưa biết cách tiết chế bản thân. 

Trước nguồn dư luận đó, mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã trần tình bằng một tâm thư chia sẻ quan niệm cá nhân vì muốn chương trình hấp dẫn hơn chứ không có mục đích nào khác. 

Nữ ca sĩ thậm chí còn cảm thấy không phù hợp với ghế nóng X-Factor: "Có lẽ Hương đang buồn, sự bình yên và tĩnh lặng đó mới chính là cuộc sống của mình, càng nhận ra mọi thứ đã không còn phù hợp thật sự với mình nữa mặc dù đã cố gắng nhiều lắm lắm".

Vân Trang làm Đại sứ LHP VN tại Hàn

Tiếp nối thành công của hai Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam được tổ chức vào năm 2011 và 2012, LHP Việt Nam tại Hàn Quốc 2014 sẽ được tổ chức tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 16/4 đến 19/4 tới đây.

Đảm nhận vai trò Đại sứ cho Liên hoan phim là diễn viên Vân Trang và nam diễn viên Yeo Jin Goo của Hàn Quốc.

Mô tả ảnh.
Vân Trang sánh vai Yeo Jin Goo làm Đại sứ LHP Việt tại Hàn.

Với vai trò của một Đại sứ LHP, nữ diễn viên phim Scandal mong muốn mang nét đẹp văn hóa truyền thống Việt đến với bạn bè quốc tế. Cô đã chụp một bộ ảnh khoe vẻ đẹp duyên dáng của tà áo dài dân tộc thực hiện tại những điểm nổi tiếng của Tp HCM. Ngoài ra, cô còn tự tay lựa chọn những món quà lưu niệm để dành tặng cho khán giả Hàn Quốc trong sự kiện khai mạc LHP.

Cùng với Vân Trang, Yeo Jin Goo lần đầu tiên làm đại sứ liên hoan phim. Nam diễn viên sinh năm 1997 được biết đến qua vai diễn Hoàng đế hồi trẻ trong phim Moon Embracing the Sun.

Yeo Jin Goo cho biết anh rất nóng lòng muốn được xem những bộ phim Việt Nam tham dự liên hoan lần này. "Tôi muốn biết đến đất nước của các bạn nhiều hơn nữa chứ không phải chỉ món Phở vốn đã rất nổi tiếng tại khu vực Apgujeong của Seoul (cười lớn)", anh chia sẻ.

Theo:  Nguoiduatin