Hoa hậu Biển lần đầu lên tiếng về tin đồn mua giải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thùy Trang - Hoa hậu Biển đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn mua giải.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thùy Trang - cô gái đến từ Hòa Bình đăng quang Hoa hậu Biển 2016 chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Theo đó, người đẹp cho biết, cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng trắng tay và lần này may mắn đã mỉm cười. Điều thôi thúc cô mải miết đi kiếm tìm danh hiệu bởi cô muốn thử sức lại một lần nữa, muốn bản thân có cơ hội. Cô không muốn đánh mất điều gì đó mà bản thân thấy hối tiếc. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Biển, cô đã dành thời gian 4 tháng chuẩn bị để rèn luyện và ứng xử.

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Biển lần đầu lên tiếng về tin đồn mua giải.

Trước tin đồn phần ứng xử của Thùy Trang được nhận xét là giống học thuộc mà quên bài, thế nhưng người đẹp Hòa Bình cho biết, câu hỏi đó lên sân khấu rồi trong đầu cô mới suy nghĩ. Lúc đó cô đã rất run, bất ngờ, mong muốn nói đúng. Cô cũng thấy câu trả lời của mình chưa tốt lắm nhưng nếu mọi người nói cô thuộc lòng thì đã không mất bình tĩnh như vậy.

Với tin đồn mua giải, Thùy Trang cho biết, sau bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào đều có tin như vậy. Cô rất buồn vì mọi người không tin tưởng vào khả năng của mình. Cô là con một trong nhà nên bố mẹ quan tâm. Bên ngoài cô tưởng mạnh mẽ nhưng trong sâu thẳm lại yếu đuối. Mẹ cô vẫn nói rằng con hãy sống đúng với bản chất của mình nên người đẹp nghĩ rằng mình không có ý kiến quá sâu về vấn đề mua giải.

Thùy Trang khẳng định, cô sẽ trích một phần số tiền của mình vào những công việc có ích cho cộng đồng nhưng cô muốn trích nửa số tiền ủng hộ Quỹ khuyến học.

Tối ngày 21/5 Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã diễn ra thành công tại Quảng Ninh. Người đẹp đến từ Hòa Bình - thí sinh Phạm Thùy Trang đã may mắn đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội đã bùng nổ rất nhiều ý kiến trái chiều về cuộc thi này. Phần lớn cho rằng top 3 đoạt giải chưa thật sự xứng đáng vì phần ứng xử còn ấp úng, thiếu tự tin...

Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời sẽ được trò chuyện với Tổng thống Obama vào ngày 25/5 tới đây.
Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa Qúy Bình và Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn