"Hoa hậu Biển Việt Nam lộ kết quả là bình thường..."

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Trước đêm chung kết Hoa hậu, kết quả top 3 đã phải hòm hòm rồi trừ khi có thí sinh bất ngờ tỏa sáng...", bà Thúy Nga - giám đốc Elite chia sẻ.

Tối ngày 21/5 Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã diễn ra thành công tại Quảng Ninh. Người đẹp đến từ Hòa Bình - thí sinh Phạm Thùy Trang đã may mắn đăng quang ngôi vị cao nhất.

hoa hau phunutoday1

Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội đã bùng nổ rất nhiều ý kiến trái chiều về cuộc thi này. Phần lớn cho rằng top 3 đoạt giải chưa thật sự xứng đáng vì phần ứng xử còn ấp úng, thiếu tự tin...

Thậm chí, một vài người trong giới truyền thông còn đăng hẳn email mà họ nhận được từ một người giấu mặt gửi tới trước khi đêm chung kết diễn ra vài giờ. Nội dung email tố cáo ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp và có sự dàn xếp kết quả.

Thế nên khi những cái tên đăng quang trùng khớp với email tố cáo đã khiến nhiều người theo dõi cuộc thi tỏ ra rất bức xúc.

Họ cho rằng, ban tổ chức coi thường khán giả, coi thường thí sinh... khi đưa người đẹp chưa thật sự xuất sắc là Phạm Thùy Trang lên ngôi vị cao nhất.

Trước những phản ứng gay gắt từ dư luận, phía ban tổ chức cuộc thi cũng đã lên tiếng và cho rằng, việc email đoán trúng top 3 là điều ngẫu nhiên và cũng là chuyện bình thường vì bông hoa đẹp ai cũng dễ nhìn thấy.

Về phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, họ đang tiếp nhận thông tin và sẽ yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam giải trình.

Để rộng đường dư luận về việc lộ kết quả tại một cuộc thi nhan sắc, chúng tôi đã liên lạc với bà Thúy Nga - Giám đốc công ty Elite - người thường xuyên đưa các thí sinh tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới.

hoa hau phunutoday2

Bà Thúy Nga - Giám đốc công ty Elite.

Và theo ý kiến từ bà Thúy Nga việc kết quả bị lộ ra trước vài tiếng là điều hết sức bình thường: "Không phải ngẫu nhiên mà một cuộc thi nhan sắc lớn kéo dài vài tuần đến cả tháng trời cùng rất nhiều các hoạt động chính thức và bên lề.

Người đoạt vương miện Hoa hậu có khi không phải là người có thể hình đẹp nhất, gương mặt khả ái nhất hay ứng xử hay nhất... Mà đó có thể là cô gái có sức hút, có sự hài hòa của tất cả các yếu tố trên. Hoặc có ảnh hưởng đến cộng đồng và xã hội.

Những người "cầm cân nảy mực" đã phải theo dõi hết tất cả những yếu tố trên trong suốt một thời gian dài đồng hành cùng cuộc thi và các thí sinh nên việc lựa chọn sẽ tương đối chính xác.

Thông thường thì 1 đến 2 ngày trước khi đêm chung kết diễn ra các ban giám khảo đã phải ngồi họp với nhau thông qua 2 yếu tố: Dựa trên việc chấm điểm chính thống và cảm nhận chính mình.

Thế nên trước đêm chung kết, kết quả top 3 đã phải hòm hòm rồi trừ khi có thí sinh bất ngờ tỏa sáng thì các vị trí trong top này có thể sẽ thay đổi.

Do vậy, việc Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 lộ kết quả trước khi chung kết diễn ra vài giờ là bình thường. Chuyện đó không thể coi là phạm luật và không nên đánh giá ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Tại các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới nếu thí sinh Việt Nam được Ban tổ chức hỏi có cần phiên dịch cho đêm chung kết không? Điều đó có nghĩa là cơ hội lọt top trong của thí sinh Việt là rất lớn".

Nói thêm về những lùm xùm sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thí sinh, bà Thúy Nga chia sẻ quan điểm:

"Bị vu lên mua giải các thí sinh không nên tổn thương vì khi đã tham gia showbiz thì cần phải là người có bản lĩnh tốt.

Và càng gặp phải nhiều trở ngại thì càng phải cố gắng vươn lên để ngày càng đẹp, càng tài năng và tỏa sáng hơn".

Vợ đại gia kim cương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ dòng trạng thái khá tâm trạng sau biến cố tình cảm với người chồng đào hoa của mình?
Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn