Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015 diễn ra ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ ngày 3-6/6, tổ chức Miss Tourism International sẽ đến Hạ Long khảo sát về địa điểm tổ chức sau khi UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản...

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế được tổ chức đều đặn từ năm 1994 và do Bộ Du lịch Malaysia bảo trợ. Đêm chung kết cuộc thi thường diễn ra vào đêm giao thừa 31/12. Việt Nam tham gia cuộc thi này lần đầu tiên vào năm 2002 với á hậu Việt Nam năm 2000 - Nguyễn Ngọc Oanh.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế chỉ tổ chức bên ngoài lãnh thổ Malaysia lần duy nhất vào năm 2006. Địa điểm là Quảng Châu, Trung Quốc. Đợt đến Việt Nam khảo sát địa điểm sắp tới có sự hiện diện của đương kim hoa hậu người Venezuela - Faddya Halabi cùng 2 á hậu và ngài chủ tịch Datuk Danny Ooi.

hoa hau quoc te 1

Đương kim Hoa hậu Du lịch Quốc tế và hai á hậu.

Chất lượng cuộc thi được các chuyên trang đánh giá là có sự đầu tư, quy mô tổ chức, chất lượng thí sinh và truyền thông khá chuyên nghiệp, ngang tầm với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế hoặc Hoa hậu Siêu quốc gia.

Tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế là trao đổi về văn hóa và du lịch, tăng cường tình hữu nghị giữa các quốc gia, khuyến khích tinh thần hòa hợp, nâng cao hình ảnh của phụ nữ đảm đang trong thời đại mới.

Thế giới có đến chục cuộc thi được gắn mác du lịch, nhưng theo thời gian, những cuộc thi có tiêu chí không rõ ràng, tổ chức kém chuyên nghiệp... đều bị đào thải. Trong khi đó, Hoa hậu Du lịch Quốc tế được duy trì hơn 20 năm và ngày càng phát triển. Số lượng thí sinh ngày càng tăng, từ 20-30 (của những năm đầu) lên đến con số hơn 60 (những năm gần đây).

Hoa hậu Việt Nam khi đăng quang cùng Top 3 và hiện tại
Hoa hậu Việt Nam khi đăng quang cùng Top 3 và hiện tại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng ngắm khoảnh khắc đăng quang hoa hậu của những Hoa hậu Việt Nam và nhan sắc hiện tại của họ.

 

Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014
Nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014
(Ảnh nóng) - (Phunutoday) - Chiêm ngưỡng nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT