Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mai Phương Thúy, sau khi Hoa hậu đăng tải hình ảnh phải nhập viện.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang nằm trên giường bệnh trong một bệnh viện lớn kèm dòng chú thích "Ốm đi viện vẫn cố post hình tranh thủ sự thông cảm của bè bạn...". Mặc dù khá mệt mỏi Hoa hậu vẫn cố gắng thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình đến bạn bè cũng như đông đảo người hâm mộ. 

mai phuong thuy phunutoday1

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện.

Chỉ ít phút sau đó, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và không khỏi hoang mang, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mai Phương Thúy. Nhiều người dành cho cô những lời chúc sớm khỏe để trở lại với công việc và tận hưởng không khí của những ngày giáp Tết. Để trấn an tinh thần bạn bè và người hâm mộ, Mai Phương Thúy tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn "Cám ơn mọi người đã gửi lời hỏi thăm và động viên nhé, mình sẽ sớm khoẻ lại thôi (nhắn tin bằng một tay không nhắn dài được, sozzzy)".

mai phuong thuy phunutoday3

Nhiều người lo lắng và hoang mang trước tình trạng sức khỏe của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006 và xác lập kỷ lục về chiều cao của hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 - 2012.

Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
Ông xã Phan Như Thảo lần đầu hé lộ lý do kết hôn với vợ trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An không ngại ngần gửi những lời ngọt ngào đến bà xã Phan Như Thảo nhân dịp đầu năm mới.
Tuấn Hưng tiết lộ 'sốc' về một năm 'phát điên' vì 'tai nạn'
Tuấn Hưng tiết lộ 'sốc' về một năm 'phát điên' vì 'tai nạn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ gây "sốc" về một năm đã qua với những "tai nạn" do chính mình tự "ngã" và hàng loạt scandal từ trên trời rơi xuống.
Theo:  khoevadep.com.vn