Hoa hậu Mỹ lộ ảnh nhạy cảm khoe vòng ba sau khi đăng quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết, những bức hình này thực chất được cắt ra từ bộ phim truyền hình "Murder In The First" mà người đẹp tham gia trước khi dự thi Miss USA.

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Mỹ chưa được bao lâu, người đẹp Olivia Jordan đã vướng phải scandal khá lớn và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của công chúng.

Sự việc bắt nguồn khi loạt ảnh nóng bỏng của Olivia Jordan với thân hình quyến rũ, diện bộ đồ lót hai mảnh và lộ cả vòng ba trước ống kính được cư dân mạng truyền tay nhau.

scandal của hoa hậu mỹ

Được biết, những bức hình này thực chất được cắt ra từ bộ phim truyền hình "Murder In The First" mà người đẹp tham gia trước khi dự thi Hoa hậu Mỹ 2015. Tuy nhiên, nếu căn cứ vào quy định của các cuộc thi sắc đẹp ở Mỹ thì Olivia đã vi phạm vì sở hữu cảnh quay nhạy cảm và có nguy cơ bị tước vương miện.

Trước sức ép dư luận, tân Hoa hậu Mỹ vẫn chưa lên tiếng nhưng cô nhận được khá đông sự ủng hộ của mọi người vì trước khi đăng quang hoa hậu, Olivia Jordan là một diễn viên kiêm người mẫu nên khó tránh khỏi những cảnh quay nóng bỏng như vậy.

scandal của hoa hậu mỹ 1

scandal của hoa hậu mỹ 2

Những hình ảnh nóng bỏng của tân Hoa hậu Mỹ.

Scandal lộ ảnh nóng bỏng không phải scandal tai tiếng nhất của các Hoa hậu Mỹ, trước đó không ít người đẹp đã vướng phải những lùm xùm đình đám hơn rất nhiều.

Rima Fakih – cựu Hoa hậu Mỹ 2010 cũng đã bị tòa tuyên án tù treo và phải đi lao động công ích vì lái xe trong tình trạng say rượu. Khi bị bắt, trên xe của người đẹp vẫn còn một chai sâm banh mở nút và sau đó, cô phải nộp tiền thuế thân để được toại ngoại.

scandal của hoa hậu mỹ 3

Sau đó, Rima Fakih bị phạt 6 tháng từ treo 20 giờ lao động công ích, nộp phạt hành chính 600 USD. Ngay sau khi cô đăng quang, một loạt ảnh Rima tham dự cuộc thi “múa cột” được tung ra làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Vướng hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn
Vướng hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa" khi ngồi lên mộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ, sau hàng loạt scandal, Quang Lê vẫn "chưa chừa".

 

Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc đưa Subeo đi chơi giữa bão scandal
Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc đưa Subeo đi chơi giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ dù bận rộn vẫn sắp xếp đưa con trai đi chơi. Ở bên Subeo, Hồ Ngọc Hà không giấu được niềm hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn