Hoa hậu 'nói tiếng Anh' Thu Vũ sẽ kết hôn với đại gia nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi clip nói tiếng anh không ai hiểu lan truyền trên mạng Thu Vũ đã chuẩn bị kết hôn.

Sau clip nói tiếng anh không ai hiểu được lan tràn trên mạng Hoa hậu Thu Vũ bỗng thu hút được sự chú ý của dư luận hơn bao giờ hết. Tối qua, cô đã có mặt tại buổi công chiếu phim điện ảnh mới "Thợ săn tiền thưởng" với sự tham gia của các ngôi sao Châu Á.

thu vũ
 
thu vũ
 

Hoa hậu Đông Nam Á diện đầm ngắn của NTK Đỗ Long để khoe làn da trắng hồng không tỳ vết.  Kể từ khi scandal xảy ra đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước sự kiện truyền thông.

thu vũ
Nhiều khả năng Hoa Hậu sẽ làm đám hỏi trong tháng 7 này.

Theo nguồn đáng tin cậy thì Hoa hậu Đông Nam Á chuẩn bị lên xe hoa với chàng trai đã tặng cô tấm backdrop với hơn 1.000 bông hồng được thiết kế đẹp mắt trong buổi ra mắt quỹ từ thiện Tiếng trống khuyến vào ngày 28/6 vừa qua. Nhiều khả năng Thu Vũ sẽ làm đám hỏi trong tháng 7 tới.

Danh tính người chồng của Thu Vũ hiện vẫn còn bí ẩn với truyền thông nhưng theo nhiều người dự đoán, đây chắc hẳn là một đại gia giàu có hoặc một thiếu gia tài giỏi. Thu Vũ thời gian gần đây cũng tham gia khá nhiều sự kiện của showbiz và không ít người cho rằng cô đang cố gắng tạo dựng sự nghiệp làng giải trí sau scandal vừa qua.

Hương Giang Idol sẽ soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy
Hương Giang Idol sẽ soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hương Giang Idol được truyền thông Singapore khen có thể soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn