Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ nhập viện trong ngày nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh đang truyền nước vì 'bệnh cũ tái phát' trong ngày nghỉ lễ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang truyền nước tại bệnh viện trong ngày nghỉ lễ sau chuỗi ngày với lịch làm việc dày đặc. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam bày tỏ, "Bệnh cũ tái phát. Do ăn uống thất thường nên dạ dày lại hành rồi. Trời thương cho con nghỉ lễ yên bình..." kèm cảm giác đau đớn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

pham huong phunutoday1

pham huong phunutoday2

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ nhập viện trong ngày nghỉ lễ.

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của người đẹp và chúc cô sớm bình phục để tận hưởng mấy ngày nghỉ lễ trọn vẹn.

pham huong phunutoday3

Nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của hoa hậu Phạm Hương.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình.Theo đó, người đẹp cho biết, khi bước vào showbiz, cô đã đi qua rất nhiều tiếng ồn về đời tư, cách cư xử... nhưng cô luôn tin vào nhân cách sống của chính mình. Để vượt qua điều tiếng, hoa hậu hướng mình đến suy nghĩ tích cực, sống lành mạnh và nhắc nhở không để scandal ảnh hưởng đến suy nghĩ, cuộc sống của bản thân và gia đình.

Chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai, Phạm Hương cho biết, cô không nhìn tình yêu bằng đôi mắt mà sẽ chọn lựa theo cảm nhận. Người đàn ông trưởng thành, tự lập sẽ thu hút, phù hợp với tính cách cô. Ngoài ra, người đó phải là người biết chia sẻ, cảm thông.

pham huong phunutoday4

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Việt Nam quan niệm, chữ duyên vượt qua mọi tiêu chuẩn. Mọi người thường đặt ra những hình mẫu riêng nhưng không phải lúc nào cũng như ý muốn. Cô không hình dung được mình sẽ kết hôn thế nào, chừng nào sẽ có người đồng hành. Duyên số đến lúc nào sẽ nhận. Cái gì đến sẽ đến, cuộc sống còn có nhiều bất ngờ, thú vị phía trước. Cô gái trẻ gốc Hải Phòng mong muốn ở tuổi 28, khi đã chững chạc, trưởng thành, mọi thứ ổn định, cũng là lúc cô có một mái ấm.

Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.
Thực hư chuyện bạn nhảy Tây là 'tác giả' bào thai của Hồng Quế
Thực hư chuyện bạn nhảy Tây là 'tác giả' bào thai của Hồng Quế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Quế đã chính thức lên tiếng phủ nhận bạn nhảy Tây là "tác giả" của bào thai mà cô đang mang trong mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn