Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin được người đẹp này chia sẻ, con gái đầu lòng của cô nặng hơn 3kg, dài hơn 50 cm và cô bé có đôi chân dài.

Hạnh phúc của Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm vừa được trọn vẹn khi vợ chồng cô chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng sau 3 năm kết hôn. Người đẹp Trung Quốc vừa khoe niềm hạnh phúc ngập tràn của mình tới công chúng.

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con

Hình ảnh con gái của Trương Tử Lâm.

Theo thông tin được người đẹp này chia sẻ, con gái đầu lòng của cô nặng hơn 3kg, dài hơn 50 cm và cô bé có đôi chân dài. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh của con gái Trương Tử Lâm đã nhận được nhiều lời chúc mừng của công chúng với hạnh phúc của cô.

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con 1

Trước đó, xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại đảo Hải Nam, Trương Tử Lâm đã hạnh phúc khoe với mọi người trên toàn thế giới cô đang mang bầu. Người đẹp được nhận xét dù đang trong những tháng thai kì vẫn rất xinh đẹp, rạng ngời.

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con 2

Trương Tử Lâm được biết đến khi giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2007 tại quê nhà Trung Quốc. Cô cũng là người đẹp đầu tiên của đất nước tỉ dân này giành được chiếc vương miện quý giá. 

Trước khi giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới, Trương Tử Lâm là một người mẫu với chiều cao 1.82m. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng đậm chất Á đông. Người đẹp cũng là một trong những Hoa hậu Thế giới thành công nhất trong nhiệm kì của mình.

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con 4

Năm 2013, Trương Tử Lâm lên xe hoa với bạn trai là một doanh nhân. Đám cưới cổ tích được tổ chức ở Thái Lan sau 3 năm hẹn hò của hai người. Chồng cô sở hữu chiều cao nổi trội, vẻ ngoài điển trai và rất yêu thương vợ.

Dàn người đẹp Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan nóng bỏng với bikini
Dàn người đẹp Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan nóng bỏng với bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan năm nay có sự tham gia của 31 thí sinh đến từ khắp nơi trên đất nước Thái Lan.

 

Triệu Vy - nữ tỷ phủ hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ
Triệu Vy - nữ tỷ phủ hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp ‘Hoàn Châu cách cách’ không chỉ thành công theo đuổi nghệ thuật mà còn rất giỏi kinh doanh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link