Hoa khôi Diệu Ngọc: "Tôi sẽ vẫn hiền lành, nhu mì trong showbiz"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đã có những chia sẻ về những chuẩn bị cho Hoa hậu Thế giới cũng như những tâm tư của riêng mình.

PV: Chào Diệu Ngọc, đã hai tháng sau chiến thắng tại Hoa khôi Áo dài, cảm giác hiện tại của bạn có còn 'lâng lâng" trong hương vị chiến thắng?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Có thể nói chiến thắng tại Hoa khôi Áo dài là một niềm hạnh phúc rất lớn và ý nghĩa đối với Ngọc. Cảm giác đến bây giờ vẫn còn lâng lâng, nhưng sẽ không mãi đắm chìm trong chiến thắng, đây cũng sẽ là thời điểm Ngọc bận rộn nhất để chuẩn bị tất cả các kĩ năng mang đến cuộc thi lớn nhất hành tinh - Hoa Hậu Thế Giới. 

hoa khôi diệu ngọc

PV: Chiến thắng này có khiến cuộc sống của bạn thay đổi?

Hoa khôi Diệu Ngọc:  Với danh hiệu Hoa khôi Áo dài, Ngọc phải tập làm quen với một danh xưng mới, từ đó cách suy nghĩ, hành động cũng như cuộc sống của mình cũng sẽ có những thay đổi nhất định. Tuy nhiên, như Ngọc đã chia sẻ rằng ước mơ trở thành Hoa Hậu của mình đã có từ khi còn bé nên Ngọc luôn ý thức được niềm vinh hạnh cũng như trách nhiệm khi đội trên đầu chiếc vương miện và Ngọc sẽ cân bằng để giữ cho bản thân cũng như hình ảnh của mình luôn tích cực đối với tất cả mọi người.

PV: Chiến thắng của bạn tạo nhiều ý kiến trái chiều, bạn thấy mình có xứng đáng với chiến thắng này?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Tiêu chuẩn để đánh giá về cái đẹp rất khó để định nghĩa, và Ngọc nghĩ mỗi người có những định mức riêng của mình về cái đẹp là điều hết sức dễ hiểu. Sẽ có rất nhiều người yêu mến vẻ đẹp của Ngọc, nhưng chắc chắn cũng sẽ có những người chưa hài lòng về vẻ đẹp đó. Ngọc luôn ghi nhận những nhân xét cũng như góp ý của mọi người dành cho mình để ngày một hoàn thiện hơn. 

Đạt được danh hiệu Hoa khôi Áo dài, Ngọc nghĩ mình phải có một tố chất, tiềm năng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới và đã thuyết phục được Ban Giám Khảo đưa ra quyết định trao vương miện cho mình. Ngọc có xem lại khoảnh khắc đăng quang của mình, và thấy được các em thí sinh cùng thi với mình đã vui như chính các em đạt giải, điều đó đã khiến Ngọc thật sự xúc động và tự cảm thấy chiến thắng của mình là hoàn toàn thuyết phục.

hoa khôi diệu ngọc 1

PV: Được đánh giá cao cả về hình thể và ngoại ngữ, bạn nghĩ mình có nhiều lợi thế khi tham gia Hoa hậu Thế giới?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Hình thể và ngoại ngữ không phải tự nhiên mà có, đó là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng của Ngọc từ khi biết mình có ước mơ trở thành Hoa Hậu. Bây giờ khi ước mơ đó đã trở thành hiện thực, Ngọc sẽ đặt ra cho mình những yêu cầu cao hơn và đòi hỏi sự nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể tự tin đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Một khi bạn có sự tự tin và quyết tâm, bạn sẽ biết cách thể hiện mình và chinh phục được mọi người. 

PV: Bạn đã chuẩn bị những gì và có điều gì đặc biệt muốn gửi gắm tại cuộc thi sắp tới?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Ngọc đang tập trung hết tâm huyết vào dự án nhân ái, tập luyện các kĩ năng cho phần thi năng khiếu, bên cạnh đó cũng trau dồi thêm kiến thức để có thể tự tin trả lời ứng xử phỏng vấn, kĩ năng trình diễn trên sân khấu. Có thể nói lịch trình tập luyện khá dày đặc nhưng Ngọc sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ngọc không hứa rằng mình sẽ mang gì trở về từ Hoa Hậu Thế Giới nhưng chắc chắn Ngọc sẽ mang hình ảnh rất mới của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 

PV: Hiền lành và nhu mì, bạn có sợ mình bị "chìm" trong showbiz giữa một dàn người đẹp luôn muốn khẳng định vị trí của mình?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Mỗi người có mỗi cá tính và hướng đi riêng cho mình. Ngọc sẽ không thay đổi tính cách không phải của mình. Hiền lành và nhu mì không có nghĩa rằng mình sẽ bị người khác “nhấn chìm”. Ngọc biết mình là ai, cần gì và thiếu gì, hướng đi như thế nào để có thể có một vị trí ổn định trong showbiz. Tính Ngọc không quen nói trước hay nói nhiều mà chỉ biết bắt tay vào thực hiện, có thể sẽ chậm nhưng sẽ chắc. hihi

hoa khôi diệu ngọc 1

PV: Nhiều người cho rằng trong showbiz không thể có tình bạn, bạn có đồng quan điểm? Ai là bạn thân nhất trong showbiz của bạn?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Trong showbiz hay bất cứ một lĩnh vực nào, chúng ta cũng sẽ có được bạn tốt nếu ta sống tử tế. Ngọc cảm thấy rất vui vì hầu như những mối quan hệ của Ngọc luôn ở mức độ tốt đẹp. Hiện giờ người mà Ngọc thật sự cảm thấy thích thú và yêu quý là Nguyễn Thị Loan. Bạn ấy là người rất vô tư, nhiệt tình, và đã giúp Ngọc rất nhiều trong suốt thời gian qua. Ngọc hi vọng tình bạn đó sẽ luôn tốt đẹp và lâu bền.

PV: Kín tiếng trong chuyện đời tư, Diệu Ngọc có thể tiết lộ một chút về chuyện tình cảm của mình?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Ngọc là một người sống tình cảm nhưng cũng khá nghiêm khắc trong chuyện tình cảm. Thời gian này có lẽ chưa thích hợp để nói sâu hơn về vấn đề này, hihi. 

PV: Mẫu bạn trai lý tưởng của bạn là gì?

Hoa khôi Diệu Ngọc: Ngọc đã từng đặt ra cho mình mẫu bạn trai lí tưởng với nhiều yêu cầu hoàn hảo, nhưng đến bây giờ có lẽ mẫu bạn trai lý tưởng đã không còn quan trọng với mình nữa. Điều quan trọng là mình tìm được một người biết lắng nghe, có thể hiểu cho công việc và mong muốn của mình, sẵn sàng là bờ vai để mình dựa vào những lúc thăng trầm trong cuộc sống và đưa cho mình những lời khuyên, động viên tinh thần để mình làm tốt mọi thứ. 

Cảm ơn Diệu Ngọc!

Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
Phát ngôn bất nhất của Phạm Hương về mối quan hệ với Lan Khuê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phạm Hương đã có những phát ngôn không thống nhất về mối quan hệ với Lan Khuê.
Thanh Bùi sung sướng khoe bà xã mang bầu song sinh
Thanh Bùi sung sướng khoe bà xã mang bầu song sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối ngày 23/7 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm trường nhạc của mình hoạt động được 4 năm, nhà sản xuất âm nhạc Thanh Bùi đã chia sẻ tin vui của gia đình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn