Hòa Minzy hé lộ bí mật gì về những ồn ào tình ái với Công Phượng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hòa Minzy đã hé lộ điều gì xoay quanh những ồn ào tình ái giữa cô với Công Phượng trong thời gian qua.

Trong một buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới, Hòa Minzy lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ trẻ cho biết, cô sinh ra và lớn lên ở một gia đình không khá giả, khi dính vào nghi án hẹn hò cùng một cầu thủ bóng đá và bị nhiều khán giả chỉ trích nặng nề. 

hoa minzy phunutoday1

Hòa Minzy hé lộ bí mật gì về những ồn ào tình ái với Công Phượng?

Hòa Minzy thừa nhận, với những ồn ào đã qua, không phải cô mà bố mẹ mới chính là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nữ ca sỹ cảm thấy có lỗi với bố mẹ vô cùng, vì bao nhiêu điều tồi tệ nhất đã xảy đến. Cô đã cố gắng có những hoạt động nghệ thuật tích cực như ra sản phẩm âm nhạc và tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen để khẳng định mình. Cô mong rằng bố mẹ sẽ không buồn lòng về đứa con gái là cô nữa. Cô cũng xin lỗi bố mẹ vì vô vàn những điều tồi tệ đã xảy ra.

Chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy từng khiến dư luận quan tâm chú ý. Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng nhưng những ai thường duyên chú ý đến họ thì đều có thể nhận ra rằng Hòa Minzy và Công Phượng từ lâu đã là một cặp. 

Đã có lúc, trên Instagram, Hòa Minzy còn chia sẻ một câu chuyện đêm khuya khiến nhiều người chú ý. Nữ ca sỹ khiến cư dân mạng tò mò khi bật mí về người chồng trong tương lai "nhất định phải lấy". 

hoa minzy phunutoday2

Hòa Minzy và "bạn trai tin đồn" Công Phượng.

Dù không trực tiếp nhắc đến tên Công Phượng nhưng không ít người đồn đoán rằng "anh ấy" mà Hòa Minzy nhắc tới ở đây không ai khác chính là chàng cầu thủ sinh năm 1995. Nhiều cư dân mạng cũng khẳng định rằng người bạn trai mà Hòa Minzy nhắc tới chính là Công Phượng bởi anh cũng sở hữu gương mặt vuông chữ điền. Tuy nhiên, tất cả những điều trên mới chỉ dừng lại ở mức độ phán đoán. 

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khiến nhiều người quan tâm chú ý. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015, tuy nhiền trước ồn ào dư luận cả hai lựa chọn cách im lặng. Thời gian gần đây người hâm mộ thấy vắng bóng Hòa Minzy trên khán đài trong các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn