Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như tuyên bố đang hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Trưa nay (20/5) thông qua Studio Hoa Kiệt, Hoắc Kiến Hoa công khai bày tỏ: "Hy vọng nhận được lời chúc phúc của mọi người" đồng thời tag tên studio của Lâm Tâm Như.

Ngay sau đó, studio của Lâm Tâm Như share lại bài post. 

Thông tin nhanh chóng được xác nhận sau khi phóng viên Sina đưa tin rằng họ đã liên lạc với quản lý của Hoắc Kiến Hoa và nhận được câu trả lời: "Họ đang yêu nhau, hy vọng nhận được lời chúc phúc của mọi người".

lam tam nhu phunutoday1

 Studio của Hoắc Kiến Hoa thông báo.

Đại diện quản lý của Lâm Tâm Như cũng đã xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai.

Trên facebook của mình, Lâm Tâm Như cũng đăng ảnh cầm hoa với lời nhắn: "Hóa ra hạnh phúc ở gần tôi như vậy. Cám ơn lời chúc của mọi người. Tôi rất ổn".

Được biết hôm nay là ngày 20/5, được xem là ngày bày tỏ trong văn hóa Trung Quốc vì 520 đọc tương tự như I love you.

lam tam nhu phunutoday2

 Sina đăng ảnh độc quyền hình ảnh nắm tay của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Chính vì thế, nhiều người cặp đôi này đã lựa chọn ngày đẹp này để công bố chuyện vui.

Thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò không phải là mới nhưng phải đến tận bây giờ cặp trai tài gái sắc mới chịu xác nhận.

lam tam nhu phunutoday3

Lâm Tâm Như chia sẻ trên Facebook: "Hóa ra hạnh phúc ở gần tôi như vậy. Cám ơn lời chúc của mọi người. Tôi rất ổn".

Từ năm 2012, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã bị đồn thổi là đang yêu nhau. Tuy nhiên, đáp lại sự tò mò của mọi người cả hai vẫn im lặng.

Lâm Tâm Như là một diễn viên xinh đẹp, tài năng, khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, nhưng lại đa tình. 

Người tình chính thức cũng như tin đồn của cô khá nhiều, ngoài Lâm Chí Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa còn có Tô Hữu Bằng, Uông Đông Thành, Tôn Chí Hạo và đạo diễn Đường Quý Lễ.

Năm 2012, làng giải trí bắt đầu ồn ào thông tin cho rằng Lâm Tâm Như đã hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa suốt 4 năm nay sau khi họ đóng cặp trong bộ phim Âm thanh của sắc màu vào năm 2005.

 Bằng chứng xác đáng nhất mà cư dân mạng thu nhặt được chính là bức ảnh 2 ngôi sao ôm nhau thắm thiết được đăng tải trên trang Weibo của Tâm Như. Khi ấy, Trương Bá Chi, Thư Kỳ đều vào comment chúc mừng "cặp đôi ngọt ngào". 

lam tam nhu phunutoday4

 Hình ảnh khiến nghi vấn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như bị đồn yêu nhau năm 2012.

Thời điểm ấy các trang tin còn đưa ra phỏng đoán, cả hai đã sống chung từ lâu. Họ mua một căn hộ tại Thượng Hải để tận hưởng hạnh phúc. 

Tuy nhiên, vào năm 2012, đại diện của Lâm Tâm Như một mực phủ nhận những tin đồn hẹn hò của hai người. Bản thân Lâm Tâm Như cũng lên báo phủ nhận những đồn thổi của báo chí cho mối quan hệ này.

Hiện tại cụ thể nội tình chuyện tình cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn kiến nhiều người tò mò. 

Có tin đồn cho rằng Hoắc Kiến Hoa đã mất rất nhiều thời gian để theo đuổi đàn chị. Tuy nhiên, cũng có một tin đồn rằng trước đây Lâm Tâm Như và một cô gái khác cùng theo đuổi Hoắc Kiến Hoa.

SỐC:Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes?
SỐC:Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật Angela Phương Trinh dùng chiêu trò, "lừa dối" khán giả tại LHP Cannes khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link