Hoài Linh sẽ ngồi ghế nóng Got talent 2014 vì Thành Lộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ đa tài Hoài Linh đã chính thức xác nhận việc tham gia làm giám khảo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

Năm 2014 là năm được mùa truyền hình của danh hài xuất chúng. Từ Người bí ẩn, Gương mặt thân quen đến Tôi là người chiến thắng và giờ là Tìm kiếm tài năng Việt Nam. Sự hóm hỉnh, hài hước, tinh tế và duyên dáng của Hoài Linh luôn tạo ra các bất ngờ thú vị trong các chương trình truyền hình thực tế khiến khán giả không thể rời màn hình TV.

hoài linh

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, lý do quan trọng nhất khiến anh nhận lời ngồi ghế nóng Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent là anh rất thích việc khám phá ra các tài năng tiềm ẩn. Anh chia sẻ “Những tài năng thiên bẩm và còn tiềm ẩn đó cần cần được ra ánh sáng và sau đó là cọ sát thực tế để lớn dần lên. Họ cần những con mắt xanh, tinh tường nhìn ra viên ngọc giấu trong đá đó và hỗ trợ họ phá bỏ lớp vỏ đá xù xì để lộ ra ánh sáng đẹp đẽ của ngọc. Hoài Linh rất chờ đợi đến giây phút được trực tiếp thấy những tài năng đó tỏa sáng trên sân khấu Got Talent.”

hoài linh

Bên cạnh đó, một lý do thú vị khác mà vị danh hài này gạt bỏ mọi dự án khác để nhận lời Tìm kiếm tài năng  là anh hy vọng được làm việc chung với NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn và nữ giám khảo xinh đẹp Thúy Hạnh. Tuy nhiên, tại thời điểm này, Tìm kiếm tài năngVietnam’s Got Talent vẫn chưa tiết lộ các thành viên khác của Ban giám khảo năm nay.

Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent tại thời điểm này đang sôi sục với vòng tuyển diễn ra ở 9 tỉnh thành trong cả nước, dự kiến sẽ phát sóng vào cuối tháng 9 năm 2014 trên kênh VTV3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link