Hoàng Bách - Chàng trai tuổi Thân không ngại khó để yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Hoàng Bách tuổi Thân, kể chuyện gia đình và sự nghiệp nhân dịp Tết đến xuân về.

Hoàng Bách là ca sĩ chủ chốt của nhóm nhạc AC&M nổi tiếng một thời cùng các thành viên Nam Khánh, Đình Bảo và Thụy Vũ. Ca khúc Chuyện chàng cô đơn và phong cách hát acapella của nhóm từng tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Anh tiếp tục gặt hái nên thành công sau khi tách ra solo. 

So với các thành viên trong nhóm AC&M một thời, Hoàng Bách nổi tiếng, có sự nghiệp vững chắc và đang sở hữu một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan. Hoàng Bách đã kết hôn được hơn 10 năm với vợ là Thanh Thảo, cả hai gặp nhau trong một lần Hoàng Bách đi diễn cùng nhóm và khi đó Thanh Thảo đang là người mẫu của CLB Hoa Học Đường. Phải mất một thời gian chàng ca sĩ trẻ Hoàng Bách khi đó mới vất vả chinh phục được trái tim của cô người mẫu xinh xắn.

hoang bach phunutoday1

Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo.

Lý do khá buồn cười là vì Thanh Thảo được mẹ dặn: “Con yêu ai gia đình không ngăn cấm nhưng nên tránh xa đối tượng nghệ sĩ và con trai miền Bắc.” Và Hoàng Bách thì lại đầy đủ cả 2 yếu tố này. Nhưng dần dần Hoàng Bách đã chinh phục được cô người mẫu bằng tình yêu chân thành của mình.

Hoàng Bách từng nhận xét vợ mình là người khá... “manly” vì Thanh Thảo không phải là túyp người hay ghen tuông, hơn dỗi. Thậm chí cô còn có những sở thích khá giống cánh mày râu như bóng bàn, bóng đá. Có lẽ chính vì vậy mà hai vợ chồng lại càng hợp nhau hơn.

Trải qua một thời gian bên nhau, thời gian chính là minh chứng cho sự hạnh phúc của gia đình Hoàng Bách. Đối với Hoàng Bách, vợ mình là người vô cùng hiểu chồng và chưa bao giờ làm anh chán. Chính vì thế đến bây giờ, hai vợ chồng anh vẫn thích hẹn hò nhau đi cà phê hay trốn con đi chơi xa để thay đổi không khí.

Hoàng Bách từng chia sẻ, thời điểm quyết định tiến tới hôn nhân, anh suy nghĩ rất đơn giản là yêu nhau lâu rồi, nếu không cưới sẽ dễ chia tay. Bây giờ nghĩ lại, anh và vợ thấy mình cũng liều bởi lúc cưới, cả hai chẳng có gì. Trên trang cá nhân, Hoàng Bách thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Dù công việc bận rộn song ông bố hai con tâm sự, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để có những giây phút quý giá bên vợ và các con.

Bên cạnh đó, nếu nhắc đến gia đình Hoàng Bách thì không thể không nhắc đến hai con của anh. Bé Tê Giác thì có lẽ mọi người đã quen thuộc trong chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?”. Còn con gái thứ 2 của Hoàng Bách là một bé gái dễ thương với tên gọi ở nhà là Mèo. Hoàng Bách tâm sự về hai thiên thần của mình: “Như mọi cậu con trai khác, Tê Giác ở nhà vô tư và đôi khi vô tâm lắm. Khác với em Mèo thì lúc nào cũng nhõng nhẽo, sà vào lòng bố ngay khi mình vừa về đến nhà.”

Khi bé Mèo còn nhỏ Hoàng Bách luôn cùng vợ chăm sóc con, anh tự mình thay tã và cho con uống sữa không ngại ngày hay đêm. Bé Mèo tên thật là Minh Hà, hiện nay gần 3 tuổi, bé rất thích âm nhạc vì thường thường hay nhảy nhót theo nhạc. Vì là con út trong nhà nên bé Mèo cũng thường hay làm nũng bố và anh trai. Còn với Tê Giác, vì là anh nên bé cũng rất yêu thương em gái của mình. 

hoang bach phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách - Thanh Thảo

Hồi năm 2014, Ông bố hai con viết bức tâm thư đầy kỷ niệm cho bà xã của mình "8 năm, mình đã đi cùng nhau một chặng đường và anh mong con đường ấy kéo dài mãi! Anh yêu em, yêu từng giây phút bên em! Cảm ơn em đã cho anh một gia đình, cho anh một người yêu, một người bạn thân, một cô em gái nhõng nhẽo, một cô vợ ngoan, một bà mẹ trẻ! Bố yêu Tê Giác, yêu Meo Meo! Bố yêu gia đình mình!".

Những lời thương đầy ngọt ngào và có cánh của nam ca sĩ gửi tới bà xã khiến người hâm mộ phát sốt. Không ít khán giả đã bấm yêu thích và để lại bình luận, ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình của Hoàng Bách và khen anh khéo nịnh vợ.

Hiện tại, sau một thập kỷ với biết bao sóng gió, Hoàng Bách đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do 'sốc' khi đưa tin đồn 'làm gái' vào phim
Ngọc Trinh tiết lộ lý do 'sốc' khi đưa tin đồn 'làm gái' vào phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ lý do tại sao cô vẫn đưa những cảnh như "làm gái" và một số tin đồn khác vào phim.
Sao Việt và những lần bị
Sao Việt và những lần bị "gạ tình" đổi vai diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện "gạ tình" đổi vai diễn không còn hiếm trong làng giải trí Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn