Hoàng Bách không 'kiêng khem' khi vợ mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ thích những tháng đầu tiên vợ có bầu vì trông cô rất hấp dẫn.

Hoàng Bách vừa tham gia talkshow Nghìn lẻ một chuyện với chủ đề Có nên "quan hệ" khi vợ đang mang thai. Đây là vấn đề được nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Bởi, chuyện này rất quan trọng, góp phần "giữ lửa" cho tình yêu, giúp gia đình thêm hạnh phúc. Không ít cặp khi vợ mang thai thì bị rơi vào thế bị động, dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày càng xấu đi.

Theo MC Cát Tường, từ trước đến nay nhiều người cho rằng phải kiêng cữ vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Không ít ông chồng quá lo lắng nên tự "kiêng khem" khiến vợ bức xúc. Chưa kể, nhiều cặp sống chung với bố mẹ, khi vợ vừa mang thai là mẹ "canh chừng" gắt gao, bắt ra ngủ riêng. Song, Cát Tường khẳng định, vẫn có nhiều thông tin khoa học cho biết chuyện này không ảnh hưởng gì, mà còn tốt cho em bé. 

hoang bach chia se voi vo

 

Ca sĩ Hoàng Bách bảnh bao xuất hiện trong buổi ghi hình.

Trong buổi này, Hoàng Bách trò chuyện với MC Cát Tường rất hào hứng, khác hẳn vẻ bề ngoài ít nói. Nam ca sĩ chia sẻ, vợ chồng anh có quan điểm rất cởi mở trong chuyện này. Thậm chí, chuyện "quan hệ" còn vui hơn bình thường. "Tôi thích nhất những tháng đầu tiên vợ mang thai, cái gì cần nảy nở thì nảy nở ra, trông rất duyên dáng, hấp dẫn". 

Hoàng Bách cho rằng, vợ mang thai là khoảng thời gian rất đẹp của cuộc sống vợ chồng, nên cần có cái nhìn khoa học về vấn đề này. Nếu hai vợ chồng "kiêng khem" sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Thứ nhất, vợ chồng mất đi sự gần gũi, yêu thương. Thứ hai, tâm lý người phụ nữ giai đoạn này rất nhạy cảm, dễ nảy sinh tư tưởng tự ti về bản thân và làm vợ chồng ngày càng xa nhau. 

Đồng cảm với suy nghĩ của Hoàng Bách, MC - diễn viên Cát Tường thừa nhận, phụ nữ đang mang thai hay sợ mình xấu trước mặt chồng. Nhiều phụ nữ tự thấy mình sồ sề, da dẻ xấu, dáng đi chậm chạp dẫn đến tâm lý ức chế. Điều đó vô tình ngăn cảm ham muốn tình dục của họ, không chỉ trong giai đoạn có bầu mà còn cả sau khi sinh. 

hoang bach va vo

Vợ chồng Hoàng Bách không 'kiêng khem' trong giai đoạn vợ mang thai. Hiện, họ có hai con, một trai và một gái.

Trong khi đó, bác sĩ Lan Hải chia sẻ, vẫn còn một số bà bầu "bị cấm vận" hoặc tự cấm bản thân. Họ quyết định kiêng tuyệt đối vì sợ sảy thai hoặc động thai. Ngược lại, nhiều cặp vợ chồng thừa kiến thức nhưng lại ngộ nhận, dẫn đến việc tự gò bó và cho rằng như vậy mới tốt cho con. 

Câu chuyện của ca sĩ Hoàng Bách sẽ lên sóng lúc 23h chủ nhật 31/5 trên Đài truyền hình TP HCM.

Ba đời vợ của Trần Lực: Ông bố U50 của Bố ơi mình đi đâu thế
Ba đời vợ của Trần Lực: Ông bố U50 của Bố ơi mình đi đâu thế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tham gia Bố ơi mình đi đâu thế ở tuổi 50 cùng cậu con 6 tuổi, Trần Lực hâm nóng lại tình cảm công chúng dành cho anh, người đàn ông 3 đời vợ.

 

Ảnh siêu
Ảnh siêu "cute" của cậu bé hot nhất "Bố ơi mình đi đâu thế"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tê giác - Cậu con trai của Hoàng Bách - đang gây sốt "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Việt ngay từ bé đã vô cùng lém lỉnh, đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn