Hoang mang nghi vấn bóng ma Hoa hậu Honduras tại Miss World

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng đây chính là hồn ma hoa hậu xấu số tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014.

Đêm Chung kết "Hoa hậu Thế giới 2014" vừa kết thúc vào ngày 14/12 vừa qua với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Nam Phi - Rolene Strauss. Tuy cuộc thi đã kết thúc nhưng mới đây, người hâm mộ lại được một phen xôn xao khi thông tin "bóng ma" của Hoa hậu Honduras - người đã bị giết chết trước thềm "Miss World" - xuất hiện trong đêm Chung kết tại London, Anh.

Theo thông tin từ một tờ báo ở Honduras, "bóng ma" của Hoa hậu quá cố - Maria Jose Alvarado thực sự đã xuất hiện trong đêm Chung kết "Miss World 2014". Trong phần giới thiệu của các thí sinh, tờ báo cho rằng đã thấy một "bóng ma" xuất hiện ở phía bên trái của Hoa hậu Haiti. Tuy hình ảnh này không rõ nét nhưng tờ báo này khẳng định chắc chắn rằng, đây không phải là do hiệu ứng của ánh sáng vì "bóng ma" này còn xuất hiện ở trên không.

"Bóng ma" được cho là của Hoa hậu Honduras xuất hiện phía bên trái đại diện đến từ Haiti

Thông tin này thực sự đã khiến nhiều người hoang mang. Một số người cho rằng, đây chỉ là kết quả do hiệu ứng ánh sáng mang lại, nhưng không ít người cũng tin vào sự việc này. Được biết, trước thềm Chung kết "Miss World 2014" không lâu, Hoa hậu Maria Jose Alvarado và chị gái đã bị giết hại. Người đẹp đã biến mất cùng chị gái Sofia của mình sau khi tham dự một bữa tiệc sinh nhật ở Santa Barbara - phía Tây Honduras.

Hoa hậu Maria đã bị giết trước thềm Chung kết "Miss World 2014".

Nghi can của vụ việc này cũng đã bị bắt giữ.

Đẫm nước mắt đám tang chị em Hoa hậu Honduras bị bắn chết
(Phunutoday) - Đám tang của Maria và chị gái Sofia khiến bao người rơi lệ khi họ ra đi một cách đầy oan uổng ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn