Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy có thực sự yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm với "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy trong một bài phỏng vấn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ xinh đẹp cho biết, cô là người sống rất đơn giản. Khi cô có thế mạnh thì người đối diện cũng có thế mạnh của họ. Cả hai nên nhìn vào những thế mạnh của nhau mà sống. Bản thân cô không bao giờ tự mãn vì những điều mình có.

hoang thuy linh phunutoday1

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy có thực sự yêu nhau?

Chia sẻ về "bạn trai tin đồn", Hoàng Thùy Linh thừa nhận, Vĩnh Thụy là một người rất vui vẻ, rất tâm lí. Bình thường, cô ít khi nào hỏi về những vấn đề khác, chỉ khi trao đổi về công việc với nhau, đưa kịch bản ra, Vĩnh Thụy cảm thấy đây cũng là những trăn trở của mình. Anh cũng phải lựa chọn giữa điều này điều nọ. Đó là tiếng nói đồng cảm của cả hai khi nhìn thấy một kịch bản phù hợp và quyết định thực hiện.

Nữ ca sỹ xinh đẹp bày tỏ, khi mời một người bạn như Vĩnh Thụy tham gia dự án nào đó của mình, cô thấy rất áp lưc. Vì nếu tốt thì không sao, còn không tốt lại thiệt thòi cho người bạn đó. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định, cô và chàng siêu mẫu điển trai kia chỉ là bạn bè mà thôi.

hoang thuy linh phunutoday2

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm trên các phương tiện truyền thông nhưng Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay tình tứ xuất hiện bên nhau tại hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên, sau thời gian dài nghỉ ngơi và tìm kiếm hướng đi mới trong âm nhạc, Hoàng Thuỳ Linh sẽ chính thức trở lại bằng việc ra mắt music video "I’m Gonna Break" (OK I’m Out).

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi nam diễn viên đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là Hoàng Thùy Linh lên trang cá nhân. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống riêng cùng bạn bè. Vĩnh Thụy cũng từng bị bắt gặp trao cho Hoàng Thùy Linh một nụ hôn ngay tại 1 quán cafe. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này.

Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân: Sự thật bị bại lộ
Angela Phương Trinh 'cúi chào' Ngô Thanh Vân: Sự thật bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Nga - người ngồi kế bên Ngô Thanh Vân đã hé lộ sự thật về việc Angela Phương Trinh cúi chào "đàn chị" trong lần gặp mặt tại sự kiện.
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy sốc trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn