Hoàng Thùy Linh bất ngờ không tham gia The Remix 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ rất có thể sẽ không được trở lại đài truyền hình quốc gia như dự kiến vì nhà đài vẫn lo lắng về dư âm clip giường chiếu 6 năm trước.

Theo công bố trước đây của nhà sản xuất Cát Tiên Sa, Hoàng Thùy Linh sẽ tham gia chương trình The Remix 2015 (Hòa âm ánh sáng) với vai trò thí sinh. Chương trình được phát sóng hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày mai, 25/1.

Tuy nhiên, hôm qua, tin đồn rộ lên thông tin nữ diễn viên "Thần tượng" sẽ không được tham gia chương trình nữa do nhà đài VTV vẫn lo sợ dư âm scandal clip giường chiếu với bạn trai của cô cách đây 6 năm. Người thay thế Hoàng Thùy Linh là ca sĩ Bảo Anh. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó người đẹp sinh năm 1988 đã có nhiều tháng tập luyện để trở lại sân khấu trực tiếp cũng như đã tham gia buổi họp báo chính thức cách đây vài ngày trong vai trò thí sinh.

hoàng thùy linh lên sóng vtv hụt

Trao đổi với Zing.vn, đạo diễn Lương Minh thừa nhận ban tổ chức và nhà sản xuất vẫn đang họp bàn, cân nhắc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. “Chúng tôi vẫn chưa có kết luận chính thức, chắc khoảng một, hai ngày tới chúng tôi sẽ thông báo đến công chúng. Mục đích cuối cùng của những người làm chương trình là mong muốn mang đến một cuộc thi sạch sẽ, không scandal”. Ông Minh thừa nhận scandal của Hoàng Thùy Linh 6 năm trước là 1 nguyên nhân nhưng không phải tất cả, vẫn còn 1 số lí do khác cần làm rõ và cân nhắc kĩ lưỡng. 

hoàng thùy linh lên sóng vtv hụt

Trong khi đó, phía Cát Tiên Sa cho hay vẫn chưa có sự thay đổi chính thức nào về thí sinh.

Chương trình The Remix 2015 là lần tái xuất đầu tiên sau 6 năm của Hoàng Thùy Linh trên sóng truyền hình quốc gia, và được xem là sự ghi nhận của giới chuyên môn lẫn công chúng đối với tài năng thực thụ của cô. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội được khán giả biết đến với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời… Gần đây nhất, bộ phim Thần tượng mà cô tham gia rất thành công và nhận được những đánh giá tích cực. Ngoài tài năng diễn xuất, Hoàng Thùy Linh còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Cô là một trong những cái tên gây sốt với ngoại hình trẻ trung, quyến rũ và giọng hát đầy nội lực. Các sản phẩm âm nhạc của cô được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sau 6 năm, Hoàng Thùy Linh lấy lại vị trí của mình trong làng giải trí bằng thực lực và sự nỗ lực phi thường chứ không bằng scandal.

hoàng thùy linh lên sóng vtv hụt

Chính vì thế, việc nhà đài vẫn còn lưỡng lự trước dư âm scandal cũ khiến fan của Hoàng Thùy Linh rất sốc.

Cá nhân Hoàng Thùy Linh hoàn toàn im lặng trước sự việc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn