Hoàng Thùy Linh nhắc gì với bản thân, Thảo Trang yêu sai

(Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh nhắc nhở bản thân muốn hạnh phúc thì đừng đụng vào điện thoại của đàn ông thì Thảo Trang yêu sai thời điểm.
Diễn viên Thảo Trang 'Khi ta gặp đúng người nhưng sai thời điểm, ta chỉ có thể nhìn người ấy đi qua cuộc đời mình một cách lặng lẽ.......!!!'.

Diễn viên Thảo Trang "Khi ta gặp đúng người nhưng sai thời điểm, ta chỉ có thể nhìn người ấy đi qua cuộc đời mình một cách lặng lẽ.......!!!".

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: 'Nên tự nhắc bản thân: Phụ nữ muốn hạnh phúc thì đừng đụng vào điện thoại của đàn ông!'.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Nên tự nhắc bản thân: Phụ nữ muốn hạnh phúc thì đừng đụng vào điện thoại của đàn ông!".

Angela Phương Trinh thích thú chụp ảnh bên 'chú voi con ở bản đôn' vào cuối tuần.

Angela Phương Trinh thích thú chụp ảnh bên "chú voi con ở bản đôn" vào cuối tuần.

Hoa hậu Diễm Hương ăn mặc giản dị, để mặt mộc, đạp xe hóng gió, cô viết 'Chạy siêu xe, bán hột xoàn dạo đêm khuya'.

Hoa hậu Diễm Hương ăn mặc giản dị, để mặt mộc, đạp xe hóng gió, cô viết "Chạy siêu xe, bán hột xoàn dạo đêm khuya".

Nghệ sĩ Đức Hải đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình đang điều trị bệnh nan y 'Sáng nay có người bạn mang thuốc đặc trị từ Nhật về, lập tức mình ra Hà Nội ngay và luôn để mang cho Chu Văn Quềnh. Anh mừng lắm, gượng dậy rồi cười rất tươi. Ngày mai lại vào Sài gòn vì còn nhiều việc quá. Mong anh khoẻ để vui sống và tiếp tục thực hiện niềm đam mê, anh nhỉ'.

Nghệ sĩ Đức Hải đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình đang điều trị bệnh nan y "Sáng nay có người bạn mang thuốc đặc trị từ Nhật về, lập tức mình ra Hà Nội ngay và luôn để mang cho Chu Văn Quềnh. Anh mừng lắm, gượng dậy rồi cười rất tươi. Ngày mai lại vào Sài gòn vì còn nhiều việc quá. Mong anh khoẻ để vui sống và tiếp tục thực hiện niềm đam mê, anh nhỉ".

Huyền My cá tính dễ thương xuống phố: 'Sắp không gồng lên nổi nữa rồi...'.

Huyền My cá tính dễ thương xuống phố: "Sắp không gồng lên nổi nữa rồi...".

Khắc Tiệp, 'Tâm trí ta say nhưng lòng ta đâu có say !!!'.

Khắc Tiệp, "Tâm trí ta say nhưng lòng ta đâu có say !!!".

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc trong bộ đồng phục 'Mẹ về với Kubi nha'.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc trong bộ đồng phục "Mẹ về với Kubi nha".

Minh Hằng xinh đẹp thừa nhận, 'Sau cơn mưa chúng ta sẽ thấy cầu vồng...'.

Minh Hằng xinh đẹp thừa nhận, "Sau cơn mưa chúng ta sẽ thấy cầu vồng...".

Ngọc Trinh tâm trạng 'Có những nỗi buồn và niềm đau không biểu hiện trước mặt người khác, hoàn toàn không có nghĩa là nó không tồn tại'.

Ngọc Trinh tâm trạng "Có những nỗi buồn và niềm đau không biểu hiện trước mặt người khác, hoàn toàn không có nghĩa là nó không tồn tại".

Ngô Thanh Vân '2 năm trước vẫn miệt mài cứu từng em một. Tôi đang một ôm một ước mơ lớn hơn. Nhưng điều đó cần cả xã hội chung tay góp sức. Làm sao có thể đây....?'.

Ngô Thanh Vân "2 năm trước vẫn miệt mài cứu từng em một. Tôi đang một ôm một ước mơ lớn hơn. Nhưng điều đó cần cả xã hội chung tay góp sức. Làm sao có thể đây....?".

Ca sỹ Thanh Thảo, 'Và khi tôi vui thì tôi hát, khi tôi đau thì tôi khóc... Đời không phải lúc nào cũng diễn được đâu. Mọi thứ cảm xúc kềm nén có thể vỡ oà trong một khoảnh khắc nào đó mà tôi chạnh lòng... Chỉ có người quan tâm tôi sẽ hiểu được tôi mà thôi...'.

Ca sỹ Thanh Thảo, "Và khi tôi vui thì tôi hát, khi tôi đau thì tôi khóc... Đời không phải lúc nào cũng diễn được đâu. Mọi thứ cảm xúc kềm nén có thể vỡ oà trong một khoảnh khắc nào đó mà tôi chạnh lòng... Chỉ có người quan tâm tôi sẽ hiểu được tôi mà thôi...".

Thanh Vân Hugo selfile hài hước, 'Đêm nay ai đưa Vân về ...'.

Thanh Vân Hugo selfile hài hước, "Đêm nay ai đưa Vân về ...".

Hotgirl Thúy Vi 'Cô gái có 1000 cái đầm đen và 1000 đôi giày đỏ 'theo văn học thì đây là biện pháp nói quá' nhằm nhấn mạnh số đông đồ đen và giày đỏ'.

Hotgirl Thúy Vi "Cô gái có 1000 cái đầm đen và 1000 đôi giày đỏ "theo văn học thì đây là biện pháp nói quá" nhằm nhấn mạnh số đông đồ đen và giày đỏ".

Nhân dịp sinh nhật bạn trai, Trang Trần đăng ảnh gợi cảm khi cô mang bầu để 'làm quà' cùng tâm sự: 'Bố nó! Đã 3 năm rồi sinh nhật không bên nhau, bao xa cách cũng không làm chúng ta phai nhạt . Hôm nay sinh nhật bố nó em chúc bố nó sẽ luôn yêu thương hai mẹ con em! Sự xa cách không làm mình xa nhạt! Bức hình 2 trong 1 này chụp mẹ con em ngày gần sanh, em lấy làm quà sinh nhật cho bố nó để nhắc bố nó: ráng chờ hy vọng sinh nhật năm sau nhà mình đủ đầy!'.

Nhân dịp sinh nhật bạn trai, Trang Trần đăng ảnh gợi cảm khi cô mang bầu để "làm quà" cùng tâm sự: "Bố nó! Đã 3 năm rồi sinh nhật không bên nhau, bao xa cách cũng không làm chúng ta phai nhạt . Hôm nay sinh nhật bố nó em chúc bố nó sẽ luôn yêu thương hai mẹ con em! Sự xa cách không làm mình xa nhạt! Bức hình 2 trong 1 này chụp mẹ con em ngày gần sanh, em lấy làm quà sinh nhật cho bố nó để nhắc bố nó: ráng chờ hy vọng sinh nhật năm sau nhà mình đủ đầy!".

Ngọc Anh (TH)