Hơn cả scandal "bắt cá 2 tay", Trường Giang ngán nhất lùm xùm này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Scandal với Quế Vẫn, Nhã Phương có lẽ không làm Trường Giang đau đầu bằng lùm xùm với Giám đốc Nụ Cười Mới, Long Đẹp trai.

Trường Giang được "phát hiện" từ vở kịch "Mười Khó" ở sân khấu Nụ Cười Mới cách đây vài năm. Ngoài cái tên bảo chứng phòng vé Hoài Linh, Chí Tài thì Trường Giang là nhân tố mới thu hút khán giả ở Nụ Cười Mới.

Khoảng năm 2013, danh hài Hoài Linh vì ước mơ ấp ủ từ 16 năm trước là xây đền thờ tổ đã ngừng diễn kịch ở sân khấu để nhận các game show truyền hình với cát-sê vượt trội.

Chí Tài vì tuổi cao không biết còn "bào" được đến khi nào nên cũng chủ động tách ra "một mình một ngựa" kiếm cơm và chuẩn bị lâu dài khi không thể đứng trên sân khấu được nữa.

Vũ Văn Long bất đắc dĩ chấp nhận đối mặt với những khó khăn khi Nụ Cười Mới không còn Chí Tài, Hoài Linh. Chỉ còn Trường Giang là cái tên được kỳ vọng để đưa người xem tới rạp… nhưng cũng bất ngờ nghỉ ngang vì một vài bất đồng với Long Đẹp trai.

truong giang phunutoday2

Trường Giang nổi lên từ sân khấu Nụ Cười Mới nhưng tiếc rằng đến khi thành ngôi sao, Mười Khó lại không còn đứng trên sân khấu này nữa.

Vũ Văn Long đã từng kể về những hiểu lầm của họ trên báo chí với thiện ý "giải thích và làm lành" với Mười Khó nhưng không hiểu Trường Giang (hay quản lý của anh) nghĩ thế nào mà sau đó có thái độ khá gay gắt về chuyện này với Giám đốc Nụ Cười Mới.

Chia sẻ về mối bất hòa này, danh hài Chí Tài nói: "Anh không biết sự thật như thế nào. Chỉ nghe bên Long Đẹp Trai nói thế này, Trường Giang nói kiểu khác. Nếu anh mà trong đầu tầu Nụ Cười Mới như anh Linh thì anh sẽ tìm hiểu và giải quyết rõ ràng xem ai đúng ai sai.

Nhưng anh chỉ là diễn viên như Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư, Phi Nga thôi, anh chỉ lớn tuổi ở Nụ Cười Mới thôi...".

Chí Tài cũng cho biết, anh quan niệm là mình không ở trong hoàn cảnh của người ta thì không nên có ý kiến. Lỡ cho ý kiến sai thì mình là người gián tiếp làm cho chuyện đó xảy ra theo chiều hướng không tốt.

Danh hài Chí Tài tỏ ra tiếc về mối quan hệ bất hòa giữa Trường Giang và Vũ Văn Long. Chí Tài nói: "Giá như Trường Giang ở lại… Ai cũng nói mình đúng. Phải có người có lỗi nhưng không ai nhận. Anh hỏi Vũ Văn Long thì ông ấy nói y chang trả lời trên báo thì mình làm gì được.

Anh tiếc. Anh cũng biết Nụ Cười Mới đang gặp khó khăn. Hồi xưa Hữu Lộc còn sống lấy tên sân khấu Nụ Cười Mới… giờ tùm lum chuyện thì mình cũng buồn".

truong giang phunutoday2

Hiện tại, Trường Giang rất đắt show truyền hình.

Hỏi Giám đốc Nụ Cười Mới về chuyện này, Vũ Văn Long cười buồn và nói không muốn trả lời. Anh chỉ cho biết, Nụ Cười Mới đang "đãi cát tìm vàng", hy vọng sẽ lại tìm ra được một "cục vàng", hay "cục kim cương"… như Mười Khó ngày nào.

Trường Giang hiện nay đang là một cái tên hot trên truyền hình. Theo tiết lộ của một đạo diễn nổi tiếng, cát sê của danh hài này đang ở vào cỡ 1,2 đến 1,5 tỷ/ một bộ phim chiếu rạp.

Cát sê của Trường Giang tại các game show cũng đang ở hàng top cùng Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương.

Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn đã kể lại câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập cũng như tình bạn thân thiết giữa hai người lúc sinh thời của cố nhạc sỹ.
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link