Hồng Đăng tức giận đánh vào mặt Kang Jae Oh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 33 “Tuổi thanh xuân”, Hồng Đăng đã đánh vào mặt Kang Tae Oh khiến anh chàng bị thương chảy máu.

Đêm qua (15/4), tập 33 của phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" đã phát sóng với những tình tiết bất ngờ và hấp dẫn. Tập này, Junsu (Kang Tae Oh) và Khánh (Hồng Đăng) đã có cuộc đối đầu nảy lửa vì Linh (Nhã Phương).

Biết được chuyện con gái đang hẹn hò với Junsu, mẹ Linh đã gọi điện bắt Linh phải từ Đà Nằng về nhà ngay lập tức. Sợ làm cho mẹ đổ bệnh nặng hơn, Linh tức tốc chạy về và không cho Junsu vào gặp bố mẹ nói chuyện. Mẹ Linh tức giận mắng Linh một trận và bắt cô phải kết hôn với Khánh ngay trong tháng sau. Linh khóc nức nở năn nỉ mẹ nhưng vẫn không hiệu quả. Đúng lúc đó Khánh tới nhà thăm bố mẹ Linh, thấy không khí căng thẳng, anh chàng liền hạ giọng giảng hòa. Linh may mắn thoát được cơn lôi đình của mẹ nhưng lại vướng vào rắc rối lớn hơn, đó là món nợ ân tình với Khánh.

Tuổi thanh xuân hồng đăng đánh kang tae oh

Trong tập 33 phim "Tuổi thanh xuân", Mẹ Linh ép cô không được gặp gỡ Junsu (Kang Tae Oh)

Tuổi thanh xuân hồng đăng đánh kang tae oh

Dù Linh có năn nỉ cỡ nào, mẹ cô vẫn một mực ép cưới Khánh (Hồng Đăng).

Những ngày sau, Linh liên tục từ chối gặp Junsu vì bị bố mẹ cấm đoán. Quá lo lắng cho cô bạn gái, Junsu đã tìm đến nhà Linh đòi giải thích rõ ràng. Tuy nhiên, chưa kịp gặp Linh thì Junsu đã chạm mặt Khánh. Hai anh chàng đằng đằng sát khí nhìn nhau và buông những lời lẽ đầy thách thức. Cuối cùng, Khánh không kiềm chế được mà đánh thẳng vào mặt Junsu một cú trời giáng. Junsu cũng đã bị thương ở miệng sau cú đánh bất ngờ này.

Tuổi thanh xuân hồng đăng đánh kang tae oh

Junsu chỉ có thể nói chuyện với Linh qua điện thoại. Tuy nhiên, cách trả lời úp mở của Linh khiến Junsu vô cùng lo lắng.

Tuổi thanh xuân hồng đăng đánh kang tae oh

Junsu bị Khánh đánh vào mặt vì buông lời thách thức.

Mặt khác, Ji Young (Shin Jae Ha) đã có cuộc gặp mặt nói chuyện thẳng thắn với bố Mai. Trước những câu hỏi về việc có thể mang đến cho Mai (Kim Tuyến) một cuộc sống hạnh phúc, Ji Young đã mạnh mẽ khẳng định rằng anh đủ khả năng để làm dược điều này. Sự mạnh mẽ và cứng rắn của Ji Young đã khiến bố Mai mềm lòng. Dù không nói ra nhưng ông cũng dần thay đổi suy nghĩ về chàng trai Hàn Quốc này.

Tuổi thanh xuân hồng đăng đánh kang tae oh
Ji Young có cuộc gặp gỡ, nói chuyện thẳng thắn với bố Mai.

Tập 34 "Tuổi thanh xuân" sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21h20 ngày 16/4/2015.

Linh (Nhã Phương) trốn nhà, lén lút hẹn hò với trai Hàn
Linh (Nhã Phương) trốn nhà, lén lút hẹn hò với trai Hàn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 32 "Tuổi Thanh Xuân", Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh) đã quay về bên nhau và lén lút hẹn hò.
Đặt tên cho 8 nụ hôn của cặp đôi
Đặt tên cho 8 nụ hôn của cặp đôi "Tuổi thanh xuân"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khán giả đã đặt những cái tên vô cùng thú vị cho những nụ hôn lãng mạn của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong bộ phim thần tượng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link