Hồng Quế khoe hình xăm mới đầy ý nghĩa ở lưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân dài Hà thành còn thu hút sự chú ý khi khoe hình xăm mới ở lưng. Đó là chiếc lông vũ và đàn chim én, với ý nghĩa mang lại những điều tốt đẹp

Xuất hiện trong một event cuối tuần qua ở Hà Nội, Hồng Quế trở thành tâm điểm của tất cả khi khoe vẻ ngoài lộng lẫy, gợi cảm. Cô diện chiếc đầm màu pastel thanh lịch với phần ngực được xẻ táo bạo.

hồng quế khoe hình xăm

Chân dài Hà thành còn thu hút sự chú ý khi khoe hình xăm mới ở lưng. Đó là chiếc lông vũ và đàn chim én, với ý nghĩa mang lại những điều tốt đẹp cho cô. Trước đây, cô từng xăm dòng chữ ở vị trí này, nhưng đã xóa và thay thế bằng hình mới.

hồng quế khoe hình xăm 1

Thời gian gần đây, Hồng Quế không xuất hiện dày đặc như trước. Cô mới đánh dấu sự trở lại khi tham gia "Điệp vụ tuyệt mật" nhưng chương trình không may mắn đã bị ngưng chiếu và người đẹp rất buồn vì điều này.

Hồng Quế là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu hình xăm nhiều nhất. Trước đó cô được biết đến với 5 hình xăm ở vai, eo, lưng. Chính những hình xăm này khiến cô bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014.

hồng quế khoe hình xăm 2

hồng quế khoe hình xăm 4

Những hình xăm nổi tiếng của Hồng Quế.

Trả lời báo chí trước đó,  BTC Hoa hậu Đại dương cho biết Hồng Quế là gương mặt sáng giá và thừa tố chất để giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này, tuy nhiên Hồng Quế sở hữu 5 hình xăm vì thế trưởng BTC – bà Nguyễn Thế Thanh đã loại Hồng Quế ra khỏi danh sách thí sinh tham gia cuộc thi.

Sự trở lại của Hồng Quế hứa hẹn những bước tiến mới của cô trong làng giải trí.

Cận cảnh hình xăm đôi cánh thiên thần màu đen bí ẩn của Vân Hugo
Cận cảnh hình xăm đôi cánh thiên thần màu đen bí ẩn của Vân Hugo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ MC để lộ hình xăm cánh thiên thần màu đen khá lớn ở vai khi xuất hiện tại một sự kiện.

 

Hoa hậu VN 2014 trả lời tin đồn xăm mình, bị chê nhan sắc
Hoa hậu VN 2014 trả lời tin đồn xăm mình, bị chê nhan sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trả lời tin đồn cô xăm mình và tẩy đi, bị nhiều ý kiến chê nhan sắc không xứng khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn