Hồng Quế "học" Mai Phương Thúy, Văn Mai Hương rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế gợi cảm với mốt "không quần" tại sân bay, Văn Mai Hương rạng rỡ ở trời tây là những tin giải trí hấp dẫn ngày 22/04.

Hồng Quế gợi cảm với mốt "không quần"

Mới đây, xuất hiện tại quầy check in sân bay, chân dài Hồng Quế đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi  khoe trọn vẹn đôi chân thon thả đầy gợi cảm.

Mô tả ảnh.
Hồng Quế gợi cảm với mốt "không quần'" tại sân bay

Với thiết kế áo váy ngắn khoe trọn vẹn những nét đẹp gợi cảm, người mẫu Hồng Quế đã thể hiện một vẻ đẹp khó cưỡng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Dường như bộ trang phục đã làm nổi bật những ưu điểm của Hồng Quế: cổ áo xẻ sâu khoe chiếc cổ thanh cao và vòng một quyến rũ, trong khi thiết kế cao trên đùi hờ hững lại làm nổi bật đôi chân dài thẳng tắp. Khuôn mặt đẹp hoàn hảo được ẩn giấu sau cặp kính ấn tượng càng khiến người đẹp Hà Thành bí ẩn và quyến rũ hơn lúc nào hết.

Hẳn rằng rất nhiều người có mặt tại sân bay đã không thể rời mắt khỏi Hồng Quế bởi sự quyến rũ "chết người" của người đẹp

Văn Mai Hương xinh tươi rạng rỡ giữa trời Tây

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương hiện đang có chuyến lưu diễn cùng nhiều đồng nghiệp tại nhiều quốc gia tại châu Âu. Trong chuyến đi, Văn Mai Hương không quên chụp hình kỉ niệm khi đi thăm thú và dạo phố Tây.

Mô tả ảnh.
Văn Mai Hương rạng rỡ và sành điệu khi đi lưu diễn

Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương khoe với khán giả những khoảnh khắc đẹp khi đặt chân tới Praha. Trong loạt hình, Văn Mai Hương gây chú ý với gương mặt xinh tươi, rạng rỡ và đặc biệt gu ăn mặc rất sành điệu không kém gì các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Kể từ sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương rất bận rộn với nhiều dự án cùng các show diễn trong và ngoài nước. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách độc đáo, cá tính.

Theo:  Nguoiduatin