Hồng Xuân - Cô cò hương đầy bản lĩnh của Vietnam’s Next Top Model

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vượt qua tất cả những tranh cãi xoay quanh bản thân, Hồng Xuân đã thẳng tiến vào top 4 của Vietnam's Next Top Model.

Bước vào cuộc chơi là một thí sinh chưa có kinh nghiệm gì trong tay, Lương Thị Hồng Xuân - cô gái đến từ Vũng Tàu từng là nguyên nhân gây tranh cãi cho cộng đồng mạng khi được vào vòng chung kết của Việt Nam Next Top Model. Cô đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm quen với môi trường khắc nghiệt của cuộc thi cũng như việc thể hiện khả năng của bản thân. Nhưng với bản lĩnh và sự nỗ lực của mình, Hồng Xuân đã vượt qua dư luận để thẳng tiến lọt vào top 4 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Với chiều cao nổi bật 1m90 và đôi chân dài, cô gái sinh năm 1996 này được dư luận quan tâm từ những vòng đầu tiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm nên cô đã phải luyện tập rất nhiều trước khi đi casting.

Ít tai biết rằng trước đó cô đã từng có ý định tự tửchiều cao quá khổ của mình.

Sở hữu đôi chân dài 1,16m, hiện tại, Hồng Xuân là người có đôi chân dài nhất Việt Nam, vượt mặt cả chính giám khảo của chương trình – Thanh Hằng

Mặc cho nhiều tranh cãi xoay quanh cuộc thi, Hồng Xuân vẫn tiến bộ từng ngày và từng bước tiến sâu vào cuộc chơi Next Top.

Cô ngày càng khẳng định được năng lực và tố chất người mẫu của mình với sự tiến bộ qua từng shot hình.

Thật khó để nhận ra cô "cò hương" xấu xí ngày nào.

Cũng có những lúc Hồng Xuân lọt top nguy hiểm...

...Nhưng vượt lên trên tất cả, cô gái có biệt danh “cò hương” ngày hôm qua đã tiến thẳng vào top 4 của Vietnam’s Next Top Model 2015 với vị trí gọi tên đầu tiên và lời nhận xét là "lột xác hoàn toàn" từ phía Ban Giám khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn