Hot girl Helen Phạm muốn quên tình cũ để tập trung công việc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công việc nhiều và mới mẻ nhưng bạn gái cũ của thủ môn Lê Văn Hưng luôn sắp xếp chu toàn.

 Sau khi chia tay thủ môn đang khoác áo Đà Nẵng, cô muốn tập trung vào công việc và niềm đam mê chụp ảnh mẫu. Theo cô, tình yêu đến từ chữ duyên chứ chẳng thể cưỡng cầu hay tìm kiếm.

hotgirl helen phạm

Helen Phạm trong bộ ảnh nóng bỏng mới của mình. Ảnh: TH.

Sau nhiều tháng ấp ủ, hot girl đất Nha Trang Helen Phạm tung ra bộ ảnh mới. Lập tức, bộ ảnh thu hút được sự chú ý bởi sự nóng bỏng của nó. Bối cảnh chụp lần này vẫn là ở Nha Trang, nơi Helen Phạm đang làm việc với tư cách quản lý khách sạn ba sao với hơn 20 phòng.

Vẫn dựa trên quan điểm “mạnh ở ba vòng”, bạn gái cũ của thủ môn Lê Văn Hưng, chọn bối cảnh căn phòng vắng, khá âm u như mang nhiều nỗi nhớ và cô nổi bật với nội y đỏ - màu của sự khát khao cháy bỏng.

Trước đây, Helen Phạm từng tung rất nhiều bộ ảnh nóng và đều gây tiếng vang nhất định với các ý tưởng bên môtô, trong garage xe, cô dâu quyến rũ, CĐV bóng đá nóng bỏng… Bộ ảnh mới lần này tô đậm thêm, khẳng định thêm hướng đi của cô gái rất yêu thích nghề người mẫu này, dù không theo đường chuyên nghiệp.

Không qua trường lớp nào, Helen Phạm (Phạm Phương Thảo) chỉ đến với nghệ thuật bằng niềm đam mê. Cô từng học trường mùa ở Hà Nội và rồi vào Nha Trang giúp anh họ quản lý khách sạn.

Helen Phạm chưa có ý định bước vào nghề người mẫu chuyên nghiệp bởi cô gái sinh năm 1990 còn tất bật với rất nhiều công việc. Vừa qua, cô và người thân trong gia đình lên Đà Lạt khảo sát để mở rộng kinh doanh.

Helen Phạm thừa nhận, nếu theo đường người mẫu chuyên nghiệp, cô không thể đi theo con đường người mẫu như các chân dài Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà… bởi chiều cao có phần khiêm tốn. Vì vậy, con đường cô muốn theo là người mẫu nội y như Ngọc Trinh - người cô thấy có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình với mình.

Helen Phạm sinh ra ở Quảng Nam trong gia đình có hai chị em. Hiện cô lo cho người em trai học tại Nha Trang. Cô từng tâm sự mình và người yêu cũ Văn Hưng có điểm tương đồng như cùng mất bố khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, vì quá nhiều lý do, cả hai chia tay sau thời gian ngắn quen nhau.

Helen Phạm được bạn bè đánh giá là người mạnh mẽ, thông minh. Công việc nhiều và mới mẻ nhưng cô luôn sắp xếp chu toàn. Hàng ngày, Helen Phạm làm việc từ sáng sớm đến tối với công việc quản lý, bán hàng online và cũng không ngừng tích lũy kiến thức về nghề người mẫu để sẵn sàng tạo dựng sự nghiệp mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn