HOT: Big Bang sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 10 tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các VIP đã sẵn sàng chào đón thần tượng của mình vào tháng 10 này chưa?

Theo thông tin mới nhất từ trang tin tức Hàn Quốc K Crush, trong tháng 10 tới đây Big Bang sẽ sang Việt Nam biểu diễn theo lời mời của tập đoàn địa ốc Tân Hoàng Minh.

Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội sẽ là nơi tổ chức sự kiện giải trí đặc biệt này, tuy nhiên thành viên T.O.P sẽ không có mặt trong chuyến sang thăm và biểu diễn tại Việt Nam lần này.

Như đã biết em út Seungri của Big Bang chơi rất thân với con trai của ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh - Denis Đỗ. Trong một buổi lễ khai trương văn phòng đại diện của công ty vào năm 2015, Seungri cũng đến tham dự. Ngoài ra, những buổi tiệc trong và ngoài nước của Denis Đỗ cũng thường xuyên có sự góp mặt của Seungri.

Vào tháng 4 vừa qua, sự xuất hiện của Seungri tại Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú. Và em út của nhóm cũng hứa hẹn sẽ rằng mình và nhóm nhạc sẽ đến Việt Nam trong năm nay.

Hồi tháng 4/2012, Big Bang cũng từng có buổi biểu diaanx trong lễ hội âm nhạc SoundFest tại sân vận động Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh. Và sự trở lại sau 4 năm này đang khiến công đồng fan Big Bang dậy sóng. Họ đang chờ đợi một thông báo chính thức từ phía công ty đại diện YG Entertainment.

Hoa hậu Thái Lan xuống tóc làm tomboy vì bị... chê xấu
Hoa hậu Thái Lan xuống tóc làm tomboy vì bị... chê xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ai nhận ra phong cách của người đẹp này khi thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link