Hot: Hồng Quế sẽ sinh con và không bao giờ làm đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế cho biết, cô sẽ sinh con và không có ý định làm đám cưới để "trình làng" bố của con gái mình.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Hồng Quế đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, người mẫu xinh đẹp này cho biết, lúc mang bầu, cô hơi ngạc nhiên một chút, nhưng đã chuẩn bị kế hoạch và tâm lý từ lâu. Cô vui và hạnh phúc khi biết mình có em bé, cũng đã có nhiều vấp váp trong cuộc sống nên việc có con cũng là sự an ủi, hay nói cách khác đó là món quà tinh thần lớn nhất vào lúc này.

hong que phunutoday1

Hồng Quế sẽ sinh con và không bao giờ làm đám cưới?

Thêm vào đó, Hồng Quế cũng thừa nhận, con cô có đủ tình yêu của cả bố và mẹ. Chỉ là cô có tư duy không chọn đám cưới rình rang, hoàng tráng để công khai chồng. Cô không phải "trình làng" việc đó và hai người không có bất kỳ xích mích nào cũng như chưa từng cắt đứt liên lạc. Anh ấy vẫn ở cạnh chăm lo cho hai mẹ con.

Đồng thời, người mẫu này cho biết, việc công khai bố của con gái ảnh hưởng đến công việc và chuyện kinh doanh của anh. Chuyện showbiz là cuộc sống riêng của cô, cô không muốn làm ảnh hưởng đến bạn trai, lại càng không muốn dùng người đàn ông của mình để tạo dựng hình ảnh về cuộc sống hoàn hảo trong mắt mọi người.

Từ trước đến giờ, Hồng Quế không nghĩ đến đám cưới, cô muốn sống thử trước hôn nhân, muốn hiểu nhau nhiều hơn, xem có hợp nhau hay không và hơn hết là tập trung lo cho con. Khi nào cả hai cảm thấy đúng thời điểm, lúc đó làm đám cưới vẫn chưa muộn. Cô không suốt ruột chuyện cưới xin bởi đã có “giọt máu” của người ta rồi, họ cũng không dời đi đâu nữa.

Việc có bầu được Hồng Quế và bạn trai chuẩn bị tâm lý từ lâu. Mối quan hệ của họ có từ rất lâu chứ không phải mới 1-2 năm và đây không phải là quyết định bồng bột như mọi người nghĩ.

hong que phunutoday2

Hồng Quế khoe hình ảnh siêu âm em bé trong bụng.

Hồng Quế khẳng định, không đám cưới là quyết định của hai người. Anh ở cạnh cô nhiều năm nay nên hiểu những gì cô cần và chọn lựa nào tốt cho cả hai. Anh tôn trọng quyết định của cô.

Thông tin người mẫu Hồng Quế đang mang thai đứa con đầu lòng khiến dư luận xôn xao trong suốt thời gian qua. Từ trước tới nay, là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm ngay cả danh tính bạn trai người đẹp 9x cũng luôn giấu kín. Chính vì vậy việc công khai hình ảnh siêu âm thai của Hồng Quế khiến không ít fan ngỡ ngàng. Để rồi, danh tính của cha em bé trở thành đề tài thu hút sự tò mò của dư luận.

Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, nếu giả tạo mà giúp đỡ được người khác thì hãy nên giả tạo, khiến nhiều người phải thích thú, ngợi khen.
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link