Hot: Hotgirl Chi Pu được mời sang Trung Quốc đóng phim cổ trang?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp xuất hiện trong bộ phim Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thực hư chuyện này ra sao?

Mới đây, trên fanpage Chi Pu bất ngờ xuất hiện bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đượm buồn nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp của một cô gái có gương mặt cực giống với cô nàng Chi Pu khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, xôn xao.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì đây chính là nữ diễn viên Sài Bích Vân trong phim "Tân biên thành lãng tử". Quả thực, diện mạo giống hệt nhau như cặp song sinh đã khiến nhiều người phải nhầm lẫn. Bên cạnh đó, fan cũng có cơ hội tưởng tượng ra tạo hình của Chi Pu nếu được mời đi đóng phim cổ trang sẽ trở nên như thế nào đây!

Thoạt nhìn người xem cứ ngỡ Chi Pu được mời đóng phim Trung Quốc

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và thanh khiết của 2 nữ diễn viên Chi Pu – Sài Bích Vân

Vô cùng giống nhau từ khuôn miệng cho tới chiếc mũi, đôi mắt, hàng chân mày và thậm chí cả thần thái

Nếu fan chưa bao giờ tưởng tượng về hình ảnh của Chi Pu nếu được hóa trang như các nhân vật trong phim kiếm hiệp thì đây chính là kết quả.

Khó có thể phủ nhận khoảnh khắc đẫm lệ này của nữ diễn viên Bích Vân cũng cực giống Chi Pu

Cảm thương gia cảnh nghèo khó của Hồ Văn Cường
Cảm thương gia cảnh nghèo khó của Hồ Văn Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) -Sau khi đạt quán quân Vietnam Idol Kids, cái tên Hồ Văn Cường vẫn luôn được nhắc đến với những ý kiến trái chiều về lý do giành chiến thắng của em
Theo:  khoevadep.com.vn copy link