HOT: Lý Nhã Kỳ bị nghi có bầu ngay đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ kể về nỗi "khổ tâm" rằng thường bị nghi có bầu vì Tết thường mập lên trông thấy.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như đón Tết như thế nào. Theo đó, người đẹp bày tỏ, Tết là ngày ý nghĩa nhất bởi cô có thể dành trọn cả 3 ngày bên gia đình, người thân, bà con họ hàng. Thực sự cũng khó tại vì có những lúc vào Tết, cô phải đi công tác ở Châu Âu. Tuy khó nhưng Lý Nhã Kỳ luôn trân trọng, cố gắng làm sao để ở bên gia đình, nhất là giao thừa, mùng 1, mùng 2, mùng 3 bởi đó là những ngày đặc biệt.

ly nha ky phnutoday1

Lý Nhã Kỳ bị nghi có bầu ngay đầu năm mới

Chia sẻ về "nỗi khổ" khó nói của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết, cứ mỗi lần Tết đi đâu cũng có đồ ăn nên năm nào ăn tết xong cô cũng bị những nghi án là có em bé, hay những thắc mắc vì sao Lý Nhã Kỳ mập một cách bất thường. Thực sự riêng Tết không bao giờ cô ngừng việc thử những món ăn của gia đình, bà con cũng như bạn bè.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận, thường mỗi dịp Tết đến xuân về, ký ức của cô lại thiên về thời thơ ấu. Vì thời thơ ấu ai cũng có những ký ức đẹp. Cô luôn nhớ hồi nhỏ mong đêm giao thừa vì được mặc đồ đẹp, lại được lì xì nhưng lại rất sợ pháo. Những ngày mùng 1, mùng 2 không bao giờ muốn ra đường vì sẽ sợ đốt pháo nên cứ phải kêu mẹ dụ bà con tới nhà đi để nhận lì xì. Lý Nhã Kỳ thích ăn bánh chưng, thích nhất được gói, rồi nhiều khi con nít mà, hồi nhỏ đâu biết gói đâu cứ bóp vô hết một cục.

Cả gia đình mở nồi bánh chưng nhận ra bánh cô gói rất dễ vì nó khác của mọi người. Những điều này khiến Lý Nhã Kỳ cảm thấy nhớ mãi, nhiều khi cô cũng rất thích năm nào đó rảnh sẽ được làm lại, lại gói và chờ đợi nấu bánh chưng.

hình ảnh của nữ diễn viên Xa Thi Mạn và Lý Nhã kỳ có mặt ở Hội An đã được cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã gây sự thích thú đặc biệt cho người hâm mộ Việt Nam.

ly nha ky phunutoday2

Nói về mối quan hệ giữa mình và Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô và Xa Thi Mạn là những người bạn vô cùng thân thiết, hai người có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cả hai đều là những người phụ nữ đam mê công việc, thời gian riêng tư dành cho bản thân rất hạn hẹp. 

Xa Thi Mạn luôn bày tỏ mong muốn có được những khoảng thời gian rảnh rỗi, được ở bên cạnh bạn bè để cùng tán gẫu, nấu ăn, đi dạo phố, có thể xả hơi, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Mỗi khi Lý Nhã Kỳ có thời gian rảnh rỗi, cô cũng thường sang Hồng Kông để "hẹn hò" với Xa Thi Mạn và cùng nhóm bạn bè thân thiết tại đây để cùng nhau hàn huyên, "xả stress".

Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất showbiz Việt
Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cuộc ly hôn của các cặp đôi nghệ sỹ trong giới showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
Trấn Thành - Hari Won công khai diện đồ đôi, chứng minh đang yêu
Trấn Thành - Hari Won công khai diện đồ đôi, chứng minh đang yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành và Hari Won công khai diện đồ đôi, sánh bước bên nhau giữa chốn đông người như một lời chứng minh họ đang yêu nhau say đắm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn