Hotgirl "Nhật ký Vàng Anh" khó lòng lăng xê tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây nhất, nhằm tạo dựng tên tuổi cho mình, Diễm Hằng đã đồng ý thực hiện bộ ảnh sexy, táo bạo cho tạp chí của Thái.

Diễm Hằng đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ qua bộ phim truyền hình “Nhật Ký Vàng Anh” phần 1. Thế nhưng, khi “đỉnh cao” sự nghiệp chưa kịp mở rộng thì nữ diễn viên trẻ đã chọn cho mình cách “lui về ở ẩn”.

Sau 3 năm vắng bóng, Diễm Hằng đã trở lại và chia sẻ về quãng thời gian tạm ngưng nghệ thuật của mình là do gia đình phá sản và bản thân gặp thua lỗ trong việc kinh doanh.

Diễm Hằng cho biết: “Tôi bắt đầu tạm ngưng hoạt động nghệ thuật khoảng 3 năm nay. Trong khoảng thời gian đó, tôi chỉ tham gia duy nhất bộ phim "Bí mật tam giác vàng". Bản thân tôi không hề muốn dừng lại một cách đột ngột như vậy bởi mình còn trẻ, đó là tuổi dễ bật lên nhất. Nhưng cuộc sống thật khó nói trước điều gì. Chuyện gia đình, sự nghiệp, các mối quan hệ bên ngoài đến với tôi cùng một lúc, khiến tôi sụp đổ hoàn toàn”.

“Gia đình gặp khó khăn trong làm ăn. Bản thân là một người con, tôi cũng muốn sát cánh cùng mọi người đi qua giai đoạn khó khăn về kinh tế. Tôi quyết định tam ngưng nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh. Tuy nhiên, với đầu óc của một đứa con gái mới lớn, tôi nghĩ về cuộc đời và con người đều đơn giản, nhưng thực ra lại quá phức tạp và khó lường. Ngoài xã hội có quá nhiều người khôn hơn mình, và tôi như một con gà bị người ta xoay vòng. Tôi nhập mỹ phẩm, hàng hiệu về bán, nhưng lại không biết PR, mối quan hệ không tốt. Một vài lần chuyển tiền qua lại, người ta ôm trọn tiền của tôi và biến mất”- Diễm Hằng nói thêm.

Sau quãng thời gian khủng hoảng về tiền bạc và tinh thần, Diễm Hằng đã vực lên bằng cách “phải cố gắng làm nhưng sống thực tế hơn, không còn ảo tưởng về cuộc sống cũng như các mối quan hệ. Tôi nhận thấy mình chỉ có thể kiếm tiền từ nghệ thuật chứ không phải người giỏi kinh doanh. Khi tôi chia sẻ những điều này, nhiều người nói rằng gia đình tôi ăn chơi nên bị phá sản. Tuy nhiên, hơn ai hết, tôi là người hiểu những khó khăn mọi người gặp phải. Để có thành công, bố mẹ, anh chị tôi phải cố gắng, vất vả như thế nào. Còn khi bị mất đi tất cả, chính họ cũng không lường trước được”.

Cố gắng là vậy song Diễm Hằng dường như vẫn chưa đạt được nhiều thành công như mong muốn. So với thời “hoàng kim” khi đóng phim “Nhật ký Vàng Anh”, hiện tại, tên tuổi của cô vẫn khá “chìm”.

Phải chăng vì muốn tạo dựng lại tên tuổi và sự nghiệp của mình, nữ diễn viên trẻ đã sử dụng “chiêu” lăng xê bằng cách tung ra những hình ảnh sexy, gợi cảm, khác với hình tượng ngoan ngoãn, hiền lành trước đây của mình.

Diễm Hằng và những hình ảnh sexy táo bạo.

Gần đây, Diễm Hằng cho ra mắt một loạt hình ảnh quyến rũ đầy táo bạo. Ý tưởng gốc của loạt hình được chính đạo diễn Đắc Ngọc, người từng chụp bộ ảnh Mai Thỏ khoe ngực đánh đàn bên cụ ông. 

Lý giải về sự thay đổi từ ngoan hiền sang sexy của mình, Diễm Hằng cho biết: “Theo dõi thông tin showbiz thời gian qua, tôi cảm thấy thật sự ấn tượng với phong cách và cách sáng tạo của đạo diễn trẻ Đắc Ngọc. Có vẻ trong mắt mọi người sẽ thấy Đắc Ngọc có chút 'điên' nhưng điều đó lại làm những người muốn thử những cái mới rất thích. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ thử điều gì đó thật sự phá cách nhưng lần này tôi muốn có một trải nghiệm mới.

Sự thật là khi nhận lời, tôi vẫn cảm thấy do dự nhưng khi ekip thực hiện xong bộ ảnh, tôi cũng không nghĩ nhiều nữa và chỉ im lặng đón chờ phản hồi từ phía độc giả".

Diễm Hằng cũng chia sẻ thêm rằng thông điệp mà cô muốn truyền tải qua bộ ảnh này là bình đẳng giới. Cô cũng nhận định rằng có thể người xem chưa quen và đón nhận bộ ảnh với thái độ tiêu cực nhưng khen hay chê cũng đón nhận một cách tích cực. Diễm Hằng giải thích thêm rằng mình không đang gây chú ý mà chỉ là thể hiện cá tính bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, theo chia sẻ của Diễm Hằng, cô vừa nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí của Thái Lan. Diễm Hằng hóa thân thành nằng Megan Fox, sexy chụp cùng một mẫu nam điển trai.

Trở lại với showbiz, Diễm Hằng lựa chọn cho mình một hình ảnh chín chắn và cẩn trọng hơn. Chính bởi vậy, đây được coi là những bức ảnh táo bạo và sexy nhất tính đến thời điểm bây giờ.

Trong bộ hình, Diễm Hằng mặc quần sooc cùng một chiếc áo nội y ren khá mỏng. Nhờ những kinh nghiệm diễn xuất có được từ trước đó, cô thể hiện và biểu cảm khá thành công trong những bức ảnh này.

Khi mới trở lại làng giải trí, cô tận dụng mọi cách, mọi hình thức nhằm tạo dựng tên tuổi nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn không thể thành công và tạo được tiếng vang như thời gian trước khi rút lui khỏi showbiz.

Không đành lòng “ngậm ngùi” chịu thất bại, Diễm Hằng đã tìm cách lăng xê mình bằng những hình ảnh sexy táo bạo không chỉ trong nước mà vươn ra cả nước ngoại.

Với ngoại hình không mấy nổi trội, liệu Diễm Hằng có thể thành công với kế hoạch lăng xê của mình?

Theo:  Nguoiduatin