'Hương phù sa' lội ngược dòng, Hoài Linh khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương phù sa đã giành trọn vẹn 50 điểm tuyệt đối từ giám khảo qua đó có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi là một trong ba đội đi tiếp.

Tập 10 của chương trình Ngôi sao phương nam với chủ đề "Hội trùng dương" là đêm thi rất quan trọng khi quyết định ba đội đi tiếp và một đội có điểm số thấp nhất sẽ phải rời cuộc chơi. Chính vì vậy, các đội thi đều nỗ lực hết mình để có thể bước tiếp tại cuộc thi năm nay.

Là đội thi mở màn trong đêm thi quan trọng này, đội Hương phù sa với MC Hoài Hương - ca sĩ Diệu Hiền - ca sĩ Minh Trung và biên đạo múa Lê Hải. Phần thi của đội Hương phù sa bắt đầu bằng clip ghi lại hành trình của đội thi đến với bà con làng chài vùng ven biển trước khi đến thăm đền thờ Cá ông.

MC HOÀI HƯƠNG NGÔI SAO PHƯƠNG NAM

Đoạn clip này được dàn dựng bởi MC Hoài Hương. Nữ MC xinh đẹp từng giành giải Én đồng 2014 ngày càng chứng tỏ được sự đa tài của mình từ MC, ca hát, làm thơ cho tới diễn xuất cũng như khả năng phối hợp ăn ý với những người đồng đội của mình.

Trong phần thi quan trọng của mình, đội Hương phù sa đã tái hiện lại cuộc sống của những người dân duyên hải. Đó là một cuộc sống nhộn nhịp, vui tươi, yêu đời với những chuyến tàu ra khơi mang theo bao nhiêu hy vọng về một cuộc sống no đủ.

MC HOÀI HƯƠNG NGÔI SAO PHƯƠNG NAM 1

Thế nhưng, biển cả bao giờ cũng thế, nó đem tới những sự nguy hiểm và đưa những người dân chài vào cuộc chiến sinh tồn với thiên nhiên. Và sau cùng là niềm tin, niềm hạnh phúc của sự đoàn tụ sau những sóng gió của biển khởi.

Kết lại tiết mục của mình, sau những bài hát được thể hiện bởi Minh Trung - Diệu Hiền, biên đạo múa Lê Hải đã tái hiện lại lễ hội thờ Cá ông, một tín ngưỡng cầu bình an và may mắn của những con người vùng duyên hải.

MC HOÀI HƯƠNG NGÔI SAO PHƯƠNG NAM 2

Tiết mục của đội Hương phù sa đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét đây là phần thi thể hiện được tình nghĩa, lòng biết ơn, đưa khán giả đi hết từ cảm xúc này tới cảm xúc khác. Anh rất ưng ý với phần hát của Diệu Hiền khi xử lí bài hát rất tinh tế.

Phần trình diễn của ca sĩ Lê Minh Trung và đặc biệt là biên đạo múa Lê Hải cũng rất được khen ngợi khi đã tái hiện lại được lễ hội đặc trưng của vùng duyên hải.

MC HOÀI HƯƠNG NGÔI SAO PHƯƠNG NAM 4

Nhận xét về phần thể hiện của MC Hoài Hương, giám khảo Phước Lập cho biết Hoài Hương đã biết biên tập nội dung của mình rất đẹp, không cần nói nhiều nhưng đã làm rất tốt để cùng với các đồng đội tạo nên một tác phẩm rất đẹp.

MC HOÀI HƯƠNG NGÔI SAO PHƯƠNG NAM 5

Với phần thi xuất sắc, đội Hương phù sa đã giành trọn vẹn 50 điểm tuyệt đối từ giám khảo qua đó có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi là một trong ba đội bước tiếp vào những đêm thi tiếp theo khi hơn đội về cuối chỉ 0,25 điểm.

Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?
Vbiz 8/5: Dương Mỹ Linh mang bầu, Trấn Thành giở trò ghen tuông?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Bằng Kiều khiến nhiều người nghi ngờ đang mang bầu con đầu lòng khi tăng cân bất ngờ. Trấn Thành giở trò ghen tuông với bạn gái
Hồ Ngọc Hà 'khoe của', Hoàng Thùy Linh tính toán trong tình yêu?
Hồ Ngọc Hà 'khoe của', Hoàng Thùy Linh tính toán trong tình yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà trở lại nhí nhảnh, lợi hại hơn xưa thì Hoàng Thùy Linh lại chẳng hề tính toán trong tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn