Hương Tràm bị fan phản ứng dữ dội vì ăn mặc phản cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ dường như không muốn chấp nhận việc "công chúa Hương Tràm" của họ thay đổi hình ảnh theo cách hở hang, phản cảm như cô vừa thể hiện.

Có lẽ, trong tất cả những scandal của Hương Tràm, tai tiếng từ chiếc váy đen cắt xẻ phản cảm lộ nội y kệch cỡm này khiến cô bị fan hâm mộ phản ứng dữ dội nhất.

hương tràm

Cận cảnh chiếc váy bị la ó của Hương Tràm

Việc "trở mặt" với thầy dạy - ca sĩ Thu Minh - còn có thể có lý do khó nói. Việc thẩm mĩ chỉnh sửa gương mặt cũng rất dễ được chấp nhận vì làm đẹp là nhu cầu riêng tư của mỗi người, hơn nữa, cái đẹp ấy để phục vụ công chúng. Nhưng việc ăn mặc hở hang đến phản cảm khi biểu diễn trong quán bar thì là điều khó có ai thông cảm.

Hương Tràm lâu nay đã được công chúng mặc định là một nữ ca sĩ tuổi teen trong sáng, tài năng. Thành danh từ năm 17 tuổi tại sân chơi Giọng hát Việt với giọng hát ballad ngọt ngào da diết, Hương Tràm nhanh chóng thu hút một lương fan khổng lồ.

Những sản phẩm âm nhạc phát hành sau đó của Hương Tràm cũng giúp định hình phong cách "công chúa" cho cô. Những chiếc váy bồng bềnh kiều diễm, những chiếc đầm vừa quyến rũ vừa đáng yêu là dấu ấn của Hương Tràm.

Chính vì thế, khi cô bất ngờ lột xác với chiếc váy đen khoét lưng sâu và cắt xẻ tơi tả hai bên hông và sườn trong một quán bar, người hâm mộ thực sự choáng váng.

hương tràm

hương tràm

Thực tế, chiếc váy với đường cắt xẻ dọc thân, không có gì mới mẻ, Nó đã được Hồ Ngọc Hà và rất nhiều sao Việt khác, mặc "nhàu" rồi. Còn đối với Hương Tràm, chiếc váy quá gợi cảm này có vẻ như không hợp với dáng người tròn của cô, cộng thêm với nội y không phù hợp, đã khiến chiếc váy "phản chủ", làm cho hình ảnh nữ ca sĩ trẻ xấu đi trước công chúng.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà với thời trang cắt xẻ đầy quyến rũ và không chút phản cảm

Nhiều ý kiến bênh vực rằng công chúa đã 20 tuổi, không còn 17 tuổi nữa mà cô có quyền sexy nếu muốn. Nhưng luồng ý kiến phản đối cho rằng, Hương Tràm có quyền sexy nhưng không có quyền phản cảm. Hơn nữa, họ đánh giá thẩm mỹ của cô không tốt.

Hương Tràm vốn thấp bé, cơ thể lại không có những đường cong bốc lửa và cặp đùi ngắn. Do vậy, chiếc váy sexy này chỉ làm lộ ra những nhược điểm cơ thể của Hương Tràm mà thôi chứ không giúp cô đẹp hay quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, việc chọn nội y nhầm lẫn nghiêm trọng cũng khiến trang phục bị tức mắt. Lẽ ra, cô nên chọn một chiếc underwear chuyên dụng cho những thiết kế cắt xẻ thế này thay vì chọn mẫu thông thường và vô tình khoe ra cho cả thiên hạ thấy.

Dẫu sao thì, sự cố để đời này sẽ là một bài học để Hương Tràm rút kinh nghiệm và xuất hiện hoàn hảo hơn trong những lần sau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn