Hương Tràm được đại gia săn đón bằng siêu xe Lamborghini tại Úc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Hương Tràm đứng tạo dáng cùng đại gia bên chiếc siêu xe Lamborghini tại Úc đã khiến fans tò mò và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh cô đang đứng tạo dáng cùng một đại gia bên chiếc siêu xe Lamborghini tại Úc. Gương mặt nữ ca sỹ tỏ ra khá mãn nguyện và hạnh phúc.

huong tram1

Hương Tràm được đại gia săn đón bằng siêu xe Lamborghini tại Úc?

Quán quân Giọng hát Việt chia sẻ: "Em thì ko ham đại gia đâu cơ mà được chở bằng Lamborghini thì vẫn là "chịu liền" ạ". Thêm vào đó, bản thân Hương Tràm cũng cho rằng chiếc xe quá đẹp và cô không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của nó.

Trước đó, Hương Tràm cũng thể hiện sự "chịu chơi" của mình khi mạnh tay bao trọn quán bar, tổ chức sinh nhật mừng tuổi 20. Theo đó, người hâm mộ không khỏi xót xa trước sự "lột xác" đầy bất ngờ của nữ ca sỹ, từ ngoại hình, cử chỉ cũng như độ "chịu chơi".

huong tram1

huong tram2

huong tram3

Hương Tràm "chịu chơi" bao trọn quán bar, tổ chức tiệc sinh nhật.

Điểm mặt những ca sỹ Việt phẫu thuật thẩm mỹ
Điểm mặt những ca sỹ Việt phẫu thuật thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lệ Quyên, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm là những ca sỹ nổi tiếng trong showbiz Việt phẫu thuật thẩm mỹ.
Sao Việt người
Sao Việt người "hoá thiên nga" kẻ "xấu lạ" vì thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngày càng nhiều sao Việt dùng "dao kéo" để thay đổi nhan sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn