Independence Day: Nhiều cảnh quay của Angela Baby bị cắt xén

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bom tấn Hollywood “Independence Day: Resurgence” , nhiều cảnh quay của Angela Baby bị cắt xén vô tội vạ.

Tham gia diễn xuất trong phim gồm các diễn viên cũ: Jeff Goldblum, Bill Pullman, Judd Hirsch, Vivica A. Fox và Brent Spiner. Bên cạnh đó là các gương mặt mới Liam Hemsworth, Angela Baby, Maika Monroe, Sela Ward và Jessie Usher. Phim được công chiếu rộng rãi trên màn ảnh rộng từ ngày 24/6.

Independence Day: Resurgence (Ngày Độc Lập 2) là một trong những bom tấn đáng chú ý nhất của mùa hè năm nay. Tuy không còn sự xuất hiện của Will Smith nhưng Ngày Độc Lập 2 lại có thêm những nhân tố mới chất lượng. Trong đó, sự góp vai của nữ diễn viên châu Á Angela Baby là yếu tố khiến khán giả Hoa ngữ chờ đợi.

Thế nhưng, Angela Baby lại khiến khán giả thất vọng khi số lượng cảnh quay của cô trong phim quá ít ỏi. Điển hình như đoạn mở đầu giới thiệu sự xuất hiện của cô, Angela Baby chưa kịp nói dứt câu đã chuyển sang cảnh quay khác.

Angela Baby tỏ ra khá buồn vì cô thực sự đã nỗ lực rất nhiều. Thực tế nếu không cắt xén, thì số cảnh quay của cô còn nhiều hơn cả nữ diễn viên chính trong phim.  Dù sao thì nhờ có sự xuất hiện của Angela Baby mà doanh thu phòng vé trong ngày đầu công chiếu của phim đạt mức kỷ lục.

 

Game of Thrones: Những chi tiết thú vị dễ bị bỏ lỡ
Game of Thrones: Những chi tiết thú vị dễ bị bỏ lỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 9 của "Game of Thrones" mở ra nhiều chi tiết thú vị khiến khán giả hào hứng, thích thú.

 

WarCraft: Bộ phim dựa theo game có doanh thu
WarCraft: Bộ phim dựa theo game có doanh thu "khủng" nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - "WarCraft" đã chinh phục được thế giới và thu lại được số tiền khổng lồ trong lịch sử các phim dựa theo game.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn