Isaac: Hành trình từ chàng sinh viên thú y đến ngôi sao Vpop

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 5 năm gia nhập làng giải trí Việt, Isaac đang nhận thành quả từ sự nỗ lực không ngừng và trở thành một trong số sao nam được săn đón nhất.

Lần đầu chạm ngõ âm nhạc của Isaac là cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên năm 2007. Thể hiện bài hát Mẹ con đã về và Chim trắng mồ côi, anh chàng tạo được ấn tượng tốt với bộ ba giám khảo bởi giọng hát kỹ thuật, phong cách tự tin. Sau đó, dù chỉ dừng lại ở top 100 nhưng anh vẫn không nản lòng mà quyết chí theo đuổi niềm đam mê ca hát, tìmcơ hội mới cho bản thân.

issac 4

Trượt tại Vietnam Idol nhưng Isaac vẫn không từ bỏ đam mê ca hát.

Hai năm sau đó, sau khi tốt nghiệp thủ khoa ngành Chăn nuôi và Thú y của Đại học Cần Thơ, đồng thời cũng đang có cơ hội du học Nhật Bản, Isaac vô tình biết đến cuộc thi tìm kiếm tài năng mới Way2Shine do công ty giải trí của Ngô Thanh Vân tổ chức. Sau hơn 3 tháng tuyển sinh và 6 tháng đào tạo, Isaac chính thức trở thành một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 365.

issac 2

Isaac là thủ lĩnh gương mẫu, giúp 365 vượt qua nhiều sóng gió trong quá trình hoạt động.

Bắt đầu hoạt động từ 16/12/2010, Isaac cùng nhóm 365 vấp phải không ít khó khăn. Với cương vị trưởng nhóm, anh chàng đã cố gắng hết sức, vừa tập luyện cho những ca khúc debut đầu tiên, vừa động viên tinh thần cho 4 thành viên còn lại. Được rèn luyện kỹ lưỡng và gắt gao theo một quy trình rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kỹ năng khép kín, nhóm 365 đã liên tiếp ra mắt những sản phẩm ấn tượng như Awakening, The love box, The invasion, Follow me...

Tháng 7/2013, Isaac sang Mỹ tham dự cuộc thi tìm kiếm gương mặt của Hiệp hội Tài năng và Người mẫu Quốc tế. Anh chàng tự tin thể hiện ca khúc Just the way you are và xuất sắc giành được 3 giải thưởng gồm 1st Runner Up Singing, Top 10 Fashion Print Model và Top 10 Commerical Runway Model.

Cuộc thi The remix mới đây ghi  nhận thành công rực rỡ của Isaac. Sân chơi này giúp anh thể hiện tài năng toàn diện, gồm cả ca hát, vũ đạo, tư duy âm nhạc… Dù chỉ về nhì nhưng sau cuộc thi, Isaac đã hút thêm một lượng fan đông đảo và trở thành mỹ nam được săn đón nhất nhì Vpop.

issac 1

Câu chuyện vượt qua rào cản, đánh thức bản lĩnh để nuôi dưỡng đam mê được Isaac chia sẻ trong Đêm hội Tiger - Đánh thức bản lĩnh đã truyền cảm hứng đến đông đảo giới trẻ. 

Con đường thành công của Isaac được nhiều nghệ sĩ trẻ coi là bài học về sự cố gắng, nỗ lực không ngừng. Đó là lý do mà anh trở thành một trong những nhân vật chính trong  chuỗi sự kiện Đêm hội Tiger - Đánh thức bản lĩnh (14/6-27/6) tại miền Bắc. Những câu chuyện vượt qua rào cản, đánh thức bản lĩnh để nuôi dưỡng đam mê của người trẻ Việt tiếp tục được các nghệ sĩ và Tiger truyền cảm hứng đến đông đảo giới trẻ thông qua chuỗi sự kiện giải trí này.

issac

Ngoài Isaac, Đông Nhi, PBNation, “phù thủy hội họa” Phạm Hồng Minh… cũng đã góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc sắc này.

Tại chương trình nghệ thuật đặc sắc, sau khi gửi tặng khán giả Hà thành loạt hit Bắc kim thang, Hai cô tiên, Yêu không nghỉ phép, Isaac chia sẻ: “Thời điểm nào cũng đầy rẫy khó khăn và thách thức, nhưng tôi tin, thử thách xuất hiện là để chúng ta vượt qua. Đó là lý do giúp tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã chọn sống hết mình với ước mơ và đam mê lớn của cuộc đời. Vượt qua rào cản và định kiến là một điều tất yếu nếu bạn muốn chinh phục thành công”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn